Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đưa ra yêu cầu đặc biệt trong buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra chiều 27/12, HLV Park Hang Seo đã không hài lòng về điều kiện tập luyện của các cầu thủ.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở về và lựa chọn TP.HCM là địa điểm tập luyện những ngày còn lại. Sở dĩ đội tuyển lựa chọn sân vận động Thống Nhất-TP.HCM làm địa điểm tập luyện cho giai đoạn chuẩn bị nước rút trước thềm VCK U23 châu Á 2020 là bởi điều kiện thời tiết tại đây khá tương đồng với Thái Lan – quốc gia chủ nhà của giải đấu. 

Tuy nhiên thì điều kiện tập luyện tại đây vẫn chưa thể khiến thầy Park hài lòng. Theo đó trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra vào chiều 27/12, HLV người Hàn đã quan sát mặt cỏ sân Thống Nhất và cảm thấy chưa hài lòng. Ông đã nhanh chóng trao đổi với trợ lý Lưu Danh Minh để truyền đạt lại với cán bộ chăm sóc sân. 

Chia sẻ về điều này, cán bộ chăm sóc mặt cỏ sân Thống Nhất cho biết: “Mỗi ngày chúng tôi sẽ tưới nước 2 lần cho mặt cỏ. Tuy nhiên chiều 27/12, ông Park yêu cầu tăng mật độ tưới nước, hoặc tưới nước với thời gian lâu hơn để mặt cỏ mềm, đảm bảo điều kiện cho U23 Việt Nam”.

→ Xem thêm: 

Thầy Park đã yêu cầu nhân viên tưới thêm nước cho mặt cỏ sân Thống Nhất

Yêu cầu của HLV Park Hang Seo được cho là nhằm mục đích giảm tối đa nguy cơ chấn thương của các tuyển thủ khi giải đấu đã cận kề. Hiện tại, tình hình chấn thương của U23 Việt Nam có những chuyển biến tích cực. Quang Hải, Đình Trọng đã bình phục và trở lại tập luyện cùng đồng đội. 

Cũng trong buổi tập này, U23 Việt Nam có 3 tuyển thủ phải tập riêng là Thanh Thịnh, Tấn Sinh và Hữu Thắng. Tuy nhiên thì tất cả đều đang trong quá trình bình phục và sẽ sớm trở lại. Đây là khẳng định của Hoàng Đức trong buổi trả lời phỏng vấn diễn ra trước buổi tập ngày 27/12:

“Thanh Thịnh đang trong quá trình hồi phục và sẽ sớm trở lại. Còn Tấn Sinh và Hữu Thắng đều dính chấn thương nhẹ. Họ sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày nữa”.

→ Xem thêm: 

Tấn Sinh đã gần như bình phục hoàn toàn

Chỉ còn ít ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách tham dự U23 châu Á. Và đây chính là giai đoạn nước rút để các cầu thủ thể hiện mình trước khi thầy Park chốt lại những cái tên xuất sắc nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?