Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park hài lòng về Công Phượng – Văn Hậu, úp mở khả năng đá trận gặp UAE

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 12:17
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của bộ đôi Công Phượng cũng như Văn Hậu đồng thời úp mở khả năng ra sân 2 ngôi sao này ở trận đấu tới.

Văn Hậu và Công Phượng là những ngôi sao mới trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam từ châu Âu vào ngày 11/11 vừa qua. Bất chấp phải di chuyển quãng đường khá xa song bộ đôi này đã nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội ở những buổi tập mới nhất.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với UAE vào ngày mai (14/11), HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của Văn Hậu cũng như Công Phượng. Theo đó, ông khẳng định bản thân mình rất hài lòng về những ngôi sao nói trên trong các buổi tập gần đây cùng đội bóng:

“Công Phượng Văn Hậu đã trở về, luôn nở nụ cười vui vẻ, thấy nói nhiều lắm, trao đổi nhiều lắm. Không khí như thế là rất tốt. Cả hai có thể có vấn đề về thích ứng múi giờ nhưng giờ họ đã ngủ tới 8 tiếng, thời gian chắc đã đủ, mọi thứ đều tốt đẹp. Tình trạng sức khỏe rất tốt”.

Thầy Park hài lòng về Công Phượng – Văn Hậu song chưa chắc khả năng đá chính

Phát biểu là thế song chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của bộ đôi này trong cuộc đối đầu đại diện Tây Á vào ngày 14/11. Lý do là bởi, ông vẫn muốn xem cảm giác bóng cũng như chiến thuật liệu có phù hợp với họ hay không.

“Tuy nhiên là họ đang có vấn đề phong độ và cảm giác chơi bóng. Hôm nay, chúng ta có buổi tập thêm cuối cùng, chúng ta sẽ quyết định”.

Việt Nam hiện xếp trên UAE tại bảng G với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?