Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park chốt danh sách 23 cầu thủ ĐTQG Việt Nam tham dự trận đấu với UAE

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã chốt 23 cái tên đăng ký tham dự trận đấu với UAE. Theo đó 2 cái tên cuối cùng đã bị loại.

Vào ngày 10/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ gồm 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan. Ông thầy người Hàn đã loại 5 cái tên từ danh sách sơ bộ 27 cầu thủ gồm: Xuân Mạnh, Văn Kiên, Văn Đại, Hoàng Thịnh và Việt Phong. Ngoài ra, ông còn gọi bổ sung 3 cầu thủ từ U22 Việt Nam là Tiến Linh, Trọng Hùng và Hoàng Đức.

Trong một diễn biến mới nhất vào sáng ngày 13/11, trước cuộc đối đầu UAE một ngày thầy Park đã loại thêm 2 cái tên khỏi danh sách đăng ký trận UAE. Theo đó Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng là 2 cái tên bị loại. 

Lê Văn Đại và Trọng Hùng là những người bị loại

Đây là điều được dự đoán từ trước. Với Trọng Hùng trước đó anh cũng được bổ sung cho đội tuyển Quốc gia trước thềm 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia. Và rồi anh cũng phải ngồi ngoài trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta cùng với Tuấn Anh. Và ở cuộc tiếp đón UAE lần này, ngôi sao trẻ của Thanh Hóa tiếp tục bị loại.

Với trường hợp của Lê Văn Đại, anh khó có thể tìm kiếm cho mình một vị trí trên tuyển quốc gia khi khi các trung vệ của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu hay.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đăng ký trận gặp UAE

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?