Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park lý giải lý do không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu với Indonesia

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo mới đây đã tiết lộ lý do tại sao ông không sử dụng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở trận đấu tiếp theo gặp Indonesia.

Sau trận đấu với ĐT Malaysia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được chuẩn đoán đã bị giật cơ khi thi đấu và sẽ không có thể trạng tốt nhất để thi đấu cho trận đấu với Indonesia tại Bali. Mới đây, HLV người Hàn Quốc – Park Hang Seo đã giải thích lý do tại sao ông không sử dụng Tuấn Anh trong trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Theo đó, không phải vì lý do chuyên môn, chính việc đảm bảo sức khỏe cho Tuấn Anh là điều được thầy Park đặt lên hàng đầu trước những lượt trận khó khăn sắp tới.

“Tuấn Anh sẽ không được đăng ký thi đấu trong trận đấu tới, đây là quyết định được đưa ra để đảm bảo sức khỏe cho cậu ấy. Hơn nữa, đội tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ khác có chuyên môn tốt như Đức Huy, Hùng Dũng hay thậm chí kéo Quang Hải về thi đấu ở vị trí đó”, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cho biết.

Tuấn Anh không được lựa chọn vì lý do sức khỏe

Trong những ngày vừa qua, Tuấn Anh đã được tập riêng và được theo sát bởi bác sỹ Choi Ju Young, dù đã rất nỗ lực thế nhưng tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn sẽ được cho nghỉ ở trận đấu với Indonesia.

Cho dù vẫn có những cái tên thay thế xứng đáng cho vị trí của Tuấn Anh, thế nhưng việc thiếu đi tiền vệ này vẫn để lại một sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ khi anh đã thi đấu cực hay trong 2 trận đấu trước đó với ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?