Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park sớm dùng Văn Hậu, các chuyên gia nói gì?

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 15:29
3.6/5 của 5 đánh giá
Việc HLV Park Hang Seo sớm dùng Đoàn Văn Hậu mang đến nhiều tranh cãi. Các chuyên gia cũng có những quan điểm khác nhau về vấn đề này.

Trong những ngày qua, việc HLV Park Hang Seo sớm dùng Văn Hậu trong các buổi tập để hướng tới vòng loại World Cup 2022 mang đến nhiều tranh cãi. Theo khuyến cáo của đội ngũ y tế PVF, Hậu cần thêm 3-4 tuần (tính từ thời điểm hội quân) để tập luyện với khối lượng tăng dần mới đạt trạng thái có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên chỉ 1 tuần sau khi hội quân, Văn Hậu đã được tập luyện cùng toàn đội. Thậm chí ở trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22, hậu vệ này đã xỏ giày vào sân thi đấu 10 phút.

Nhiều người cho rằng HLV Park Hang Seo đã quá mạo hiểm với trường hợp của Văn Hậu. Việc vội vã dùng hậu vệ này có thể khiến anh gặp thêm những chấn thương nghiêm trọng, tương tự như trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng cách đó chưa lâu.

Văn Hậu trở lại sớm hơn khuyến cáo của các chuyên gia tại PVF

Nói về vấn đề này, các chuyên gia cũng có những nhận định riêng. Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải việc HLV Park Hang Seo sử dụng Văn Hậu như con dao hai lưỡi.

“Văn Hậu vẫn là cầu thủ trẻ, chưa trưởng thành. Bởi vậy sử dụng cậu ấy sớm sau khi phục hồi chấn thương như dùng con dao hai lưỡi vậy. Có thể thành công hoặc không thành công. Có thể thất bại cay đắng, mà cầu thủ còn tiếp tục chấn thương.”, ông Vũ Mạnh Hải nói với Pháp luật và bạn đọc.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Văn Hậu là cầu thủ HLV Park Hang Seo rất cần, nhưng cũng là rủi ro nếu ông ấy quyết định sử dụng hậu vệ Hà Nội FC ở chuyến đi sang UAE. Mà nhiều thông tin cho thấy có vẻ ông Park đã đóng đinh một số vị trí rồi, nên rất khó thay đổi. Thành thử đáng lo đấy nếu ông ấy vẫn muốn dùng Văn Hậu”

HLV Park Hang Seo đã quá mạo hiểm với Văn Hậu?

Trong khi đó BLV Quang Huy nhận định việc HLV Park Hang Seo sớm cho Văn Hậu tập luyện cùng toàn đội giúp anh nhanh chóng bình phục hơn. Tuy nhiên khả năng Hậu có trụ được ở danh sách cuối cùng hay không thì vẫn chưa có gì chắc chắn.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

“Trường hợp Đoàn Văn Hậu, tôi cho rằng HLV Park Hang Seo muốn đưa anh ta lên môi trường tập luyện tốt để nhanh chóng bình phục. Ở đội tuyển Việt Nam, điều kiện tập luyện rất thuận lợi và hi vọng Văn Hậu có thể rút ngắn thời gian hồi phục, còn việc sang UAE thi đấu thì tôi không kỳ vọng”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?