Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park thắt chặt kỷ luật với công tác truyền thông sát ngày U23 Việt Nam thi đấu

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 03:02
5/5 của 1 đánh giá

Càng về những ngày cuối trong công tác chuẩn bị cho trận mở màn của VCK U23 Châu Á của ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo càng đưa ra những qui định thắt chặt hoạt động của báo giới và truyền thông trong các buổi tập của đội nhà.

Chỉ còn đúng một ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại diễn ra tại Thái Lan, tất cả mọi công tác chuẩn bị và tập luyện của đội nhà đều đang được thực hiện một cách rất bài bản và được đảm bảo về sự riêng tư khi HLV Park quyết định thắt chặt những hoạt động của truyền thông liên quan đến các buổi tập và sinh hoạt của các cầu thủ.

HLV Park thắt chặt các hoạt động của truyền thông trong những ngày tập luyện vừa qua

Cán bộ truyền thông của U23 Việt Nam cũng đã yêu cầu các phóng viên không được đến khuôn viên khách sạn Amari để quay phim, chụp hình và đặt câu hỏi cho các cầu thủ nhằm giữ được tinh thần và tâm lý ổn định cho các tuyển thủ.

Chưa dừng lại ở đó, công tác an ninh cũng được thắt chặt trong từng buổi tập của ĐT U23 Việt Nam. Ngay sau khi toàn đội và ban huấn luyện vào trong sân, mọi cánh cửa sẽ được đóng lại và chỉ khi có sự cho phép, các phóng viên mới được tác nghiệp nhưng cũng chỉ trong vòng 15 phút và sau đó sẽ phải rời sân để HLV Park và các học trò triển khai những bài tập chiến thuật quan trọng.

Rút kinh nghiệm ở buổi tập đầu tiên khi có một số phóng viên tận dụng mô đất cao bên ngoài sân để theo dõi và lấy hình ảnh của U23 Việt Nam, giờ đây, BTC cũng đã cử 2 nhân viên an ninh “kiểm tra” khu vực này mỗi khi có người leo lên để quan sát U23 Việt Nam tập luyện.

Gò đất cao được một số CĐV và phóng viên tận dụng để theo dõi U23 Việt Nam

Về lực lượng, HLV Park cũng đang sở hữu trong tay những quân bài tốt nhất và hy vọng tất cả sẽ cùng có được thể trạng tối ưu trước ngày ra quân gặp đối thủ là ĐT U23 UAE.

Trận đấu mở màn lần này được coi là sẽ rất khó khăn cho U23 Việt Nam khi ĐT U23 UAE được coi là cái tên đáng gờm nhất của bảng đấu cho dù HLV Park đã từng đánh bại ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á vào năm ngoái.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?