Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và VFF chốt nhiệm vụ trong năm 2020

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 15:25
4/5 của 2 đánh giá

Trong buổi họp diễn ra vào ngày hôm nay (25/2) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận những nhiệm vụ được ban lãnh đạo VFF giao trong năm 2020.

. Đây là lúc để chiến lược gia này nghĩ đến những nhiệm vụ khó khăn sẽ phải thực hiện trong năm 2020.

Trong sáng ngày hôm nay, ông đã có cuộc họp với lãnh đạo VFF để rà soát và chốt công việc trong năm 2020. Theo đó, thầy Park và các học trò sẽ nhận nhiệm vụ lọt qua vòng 2 World Cup 2022, bên cạnh đó là vô địch AFF Cup 2020. 

Đây chắc chắn là những thử thách lớn đối với ông thầy sinh năm 1957. Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải đối đầu trước những cái tên không hề dễ chơi, tiêu biểu như Malaysia hay UAE. Trong khi đó, Indonesia cũng là ẩn số không dễ đoán ở lượt đấu cuối.

Thầy Park không quên bảo vệ sức khỏe dù rất bận rộn với công việc

Còn tại AFF Cup 2020, chúng ta cũng sẽ đương đầu với những khó khăn nhất định. Vị thế của Việt Nam vào lúc này đã khác hơn nhiều so với cách đây 2 năm, khi chúng ta là nhà ĐKVĐ, bên cạnh đó là việc đã khẳng định được sức mạnh bản thân cả ở đấu trường châu lục cho đến khu vực.

Thầy Park trong cuộc họp này cũng đã yêu cầu VFF hỗ trợ tối đa về nhân lực và vật lực để cho ông có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 mục tiêu kể trên. 

Về phần phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, ông cũng cho biết về nhiệm vụ của thầy Park với : “Đây thực chất là các mục tiêu đã nằm trong kế hoạch của năm 2020. Tuy nhiên trong khi làm việc, chúng tôi cũng thống nhất lại để HLV Park có thể đưa ra các yêu cầu cụ thể hỗ trợ cho việc hoàn thành nhiệm vụ”.

Thầy Park đã sẵn sàng chinh phục những mục tiêu trong năm 2020

“Tôi cho rằng đây là những đích ngắm cần thiết phải đặt ra. Chúng ta đang là đương kim vô địch AFF Cup nên mục tiêu đương nhiên là bảo vệ thành công chức vô địch, trong khi ở vòng loại World Cup chúng ta đang đầu bảng. Dĩ nhiên kế hoạch là vậy, phía trước chắc chắn còn nhiều khó khăn”.

Vào ngày 31/3 tới đây, thầy Park và các học trò sẽ hành quân đến sân của Malaysia. Đây là đối thủ đang xếp ngay sau chúng ta tại bảng G vòng loại World Cup 2022 với chỉ 2 điểm kém hơn.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?