Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo cảnh giác cao độ trước Malaysia

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến bảng G vòng loại World Cup 2022 với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 lượt trận. Một chiến thắng nữa trước Malaysia, đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp tấm vé đầu bảng của chúng ta ở lượt trận tới đây sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo rộng mở tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện của thầy Park cùng các học trò. Với quyết tâm lật đổ Việt Nam,  rất chất lượng trong thời gian qua.

Malaysia là một đối thủ khá khó chịu

Đây là điều đã được HLV người Hàn lường trước. Ngay khi trở lại Việt Nam sau kì nghỉ, HLV Park Hang Seo đã đánh giá rất cao đối thủ này trước truyền thông:

“Tôi rất vui vì đã trở lại Việt Nam. Năm 2020 này, đội U23 sẽ không thi đấu nên tôi sẽ có thể tập trung toàn bộ sức lực cho đội tuyển quốc gia. Thời gian tới chúng tôi sẽ đối diện với một thức thách ở vòng loại World Cup 2022 mang tên Malaysia. Việt Nam đang dẫn đầu bảng với cách biệt 2 điểm trước đối thủ này.

Trận gặp Malaysia là trận đấu khó khăn nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại. Nếu thắng đối thủ này, chúng tôi có thể trở thành 1 trong 8 đội đầu bảng. Tuy nhiên, Malaysia cũng rất quyết tâm có 3 điểm. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam chưa chắc chắn có thể đi tiếp nên còn quá sớm để tôi đưa ra đánh giá lúc này. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức ở 3 trận còn lại”.

Thầy Park đã dành sự tôn trọng lớn cho Malaysia

Hiện tại Việt Nam đang đứng vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia đang xếp thứ 2, có được 9 điểm và đang bám đuổi rất sát thầy trò ông Park.

Thời gian qua Malaysia đã bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng và có sự trưởng thành về mặt chiến thuật. Điều này chắc chắn sẽ gây nên nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên trong hơn 10 năm qua, đều có thành tích rất tốt mỗi khi hành quân tới Malaysia. Và đó là cơ sở giúp chúng ta lạc quan hơn trước trận đấu với đối thủ này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?