Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò Ancelotti được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 19:37
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Carlo Ancelotti và tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và HLV xuất sắc nhất tháng 9 của giải Ngoại hạng Anh. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho 2 thành viên của Everton.

HLV Carlo Ancelotti đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của giải Ngoại hạng Anh. Ông đã dẫn dắt CLB Everton toàn thắng từ đầu mùa giải, trong đó có 3 chiến thắng thuyết phục trong tháng 9.

Nói về giải thưởng vừa nhận được, chiến lược gia người Italia cho biết. “Tôi thực sự hài lòng. Đó là một thành tích tuyệt vời. Tôi muốn chia sẻ với cộng sự và các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải rất tốt và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được điều đó, giành được giải thưởng này một lần nữa."

HLV Ancelotti nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 9

Đây là lần thứ năm HLV Ancelotti giành được giải thưởng này và là lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2011. Với việc  Dominic Calvert-Lewin  giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, đây là lần đầu tiên Everton giành được cú đúp giải thưởng, kể từ khi hậu vệ Phil Jagielka và HLV David Moyes  được vinh danh vào tháng 2 năm 2009.

Sau 3 trận đấu chơi cực hay gặp Tottenham, West Brom và Crystal Palace trong tháng 9 ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng qua của giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Anh giành được giải thưởng này. Phong độ của Calvert-Lewin vẫn đang được duy trì, anh vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG ngay trong trận ra mắt đội tuyển Anh. Đây là bàn thắng thứ 10 trong 7 trận đấu gần đây cho cả CLB và ĐTQG của ngôi sao mới 23 tuổi.

Anh là cầu thủ Everton đầu tiên nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh kể từ khi Romelu Lukaku giành được vào tháng 3 năm 2017.

Calvert-Lewin được vinh danh

Trong số các bàn thắng ghi được trong tháng 9 của Calvert-Lewin, có 5 bàn đến ở Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1997 ghi bàn duy nhất vào lưới Tottenham Hotspur trong ngày khai mạc giải đấu, sau đó lập hat-trick đầu tiên cho Everton ở trận thắng 5-2 trước West Brom trên sân nhà. Calvert-Lewin ghi 1 bàn thắng ở vòng 3, góp công giúp Everton hạ gục chủ nhà Crystal Palace.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?