Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò HLV Chung Hae Seong tự tin thắng Hougang United ngay trên sân khách

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chung Hae Seong cũng như tiền đạo Trần Phi Sơn đặt quyết tâm cao khi cùng TP.HCM đối đầu Hougang United tại lượt trận thứ hai AFC Cup 2020.

CLB TP.HCM tiếp tục có trận đấu thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2020 trên sân khách. Đối thủ của họ là Hougang United. Sau khi chỉ giành được 1 điểm ở trận ra quân, HLV Chung Hae Seong đặt mục tiêu sẽ có được chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu lục mùa này.

Phát biểu trước trận, HLV Chung Hae Seong cho biết: “Chuyến làm khách tại Singapore là trận đấu thứ 2 liên tiếp CLB TP.HCM phải làm khách tại khuôn khổ AFC Cup. Mặc dù gặp khó khăn về tình hình dịch bệnh Covid – 19. Nhưng ở trận đấu này chúng tôi có thời gian chuẩn bị tốt hơn so với trận đấu tại Myanmar. Mục tiêu chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại Singapore.”

HLV Chung Hae Seong tự tin trước trận gặp Hougang

Dù phải hành quân đến Singapore nhưng tinh thần của các cầu thủ TP.HCM đang lên rất cao và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu trước mắt: “Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup và sẽ cống hiến trận đấu đẹp cống hiến cho NHM”, tiền đạo Trần Phi Sơn khẳng định.

Là bất ngờ lớn nhất của mùa giải trước khi giành vị trí Á quân của giải đấu, TP.HCM cùng Quảng Ninh là hai đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup mùa này. Hướng đến những mục tiêu lớn mùa này, trong thời gian qua TP.HCM đã rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều bản hợp đồng chất lượng đã cập bến sân Thống Nhất, nổi bật trong số đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

TP.HCM đang sỡ hữu đội hình có chất lượng cho mùa giải 2020

Trong khi đó, Hougang đã có được 3 điểm sau khi đánh bại Toyota Lao với tỷ số cách biệt 3-0. Tuy nhiên, HLV Clement Tao tỏ ra không mấy lạc quan về phong độ của đội nhà. Điều này xuất phát từ việc đại diện Singapore vừa để thua trong một trận đấu giao hữu diễn ra cách đây 3 ngày.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hougang United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày hôm nay (25/2). Hy vọng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những ngòi nổ chất lượng trên hàng công, Phi Sơn và các đồng đội sẽ rời sân Jalan Besar với 3 điểm trọn vẹn.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?