Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm bằng chứng cho thấy ngày Bale rời Real Madrid không còn xa

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Zinedine Zidane đã gây bất ngờ khi gạch tên Gareth Bale ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trước Villarreal. Điều này khiến không ít người hâm mộ tò mò về tương lai của tiền đạo xứ Wales tại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày 5/5, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 giải bóng đá . Bất ngờ khi HLV Zinedine Zidane không đăng ký tên tiền đạo Gareth Bale trong danh sách đăng ký thi đấu.

Bale không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết cầu thủ xứ Wales gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên theo một vài nguồn tin khác lại cho rằng Bale đã không nằm trong kế hoạch của Zidane từ giờ cho đến khi mùa giải kết thúc.

Đây cũng là tín hiệu cho sự ra đi của Bale vào kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Theo nguồn tin từ tờ AS, Real Madrid muốn bán Bale cùng những cầu thủ đã hết động lực cống hiến để giúp đội bóng mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Zidane đang ngắm tới 5 cầu thủ là Paul Pogba (Man United), Eden Hazard (Chelsea), Christian Eriksen (Tottenham), Tanguy Ndombele (Lyon) và Luka Jovic (Frankfurt). Vì vậy việc bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đồng thời mang về cho đội bóng một nguồn kinh phí lớn là việc làm hoàn toàn cần thiết.

Có thông tin cho rằng Man United sẵn sàng giải thoát cho Bale

Tuy nhiên cách đây chưa lâu người đại diện của Gareth Bale ông Jonathan Barnett cho biết rằng thân chủ của mình vẫn đang hạnh phúc và sẽ không có ý định muốn ra đi vào Hè này. Phát biểu với BBC Wales Sport, ông nói ngắn gọn: “100% Bale sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid”

Ở cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà, HLV Zidane cũng không điền tên Luka Modric do cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?