Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm trận Viettel - Bình Dương phải hoãn vì dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá
Trận Viettel - Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/1 thuộc vòng 3 V.League sẽ không được tổ chức do tình hình bùng phát dịch Covid-19 tại Hà Nội.

Theo công văn mới nhất mà VPF thông báo, trận đấu giữa Viettel - Bình Dương tại vòng 3 V.League 2021 vốn dự định diễn ra vào ngày 31/1/2021 sẽ không thể diễn ra. Phía VPF cũng nhận được thông báo của Trung tâm thể thao Viettel (CLB Viettel).

Theo đó, Viettel viết: “Ngày 28/1, Trung tâm thể thao Viettel đã có công văn số 234/VTSport - TH thông báo không mở cửa cho khán giả vào sân ở trận đấu giữa hai đội Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên đến nay, tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, khó lường. Hà Nội đã có ca dương tính với dịch Covid-19, Thành phố Hà Nội đã triển khai cách ly một số khu vực. Nhằm phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, tuân thủ quy định của thành phố trong công tác phòng chống dịch.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

Trận Viettel gặp Becamex Bình Dương phải tạm hoãn

Trung tâm thể thao Viettel đề xuất VPF, Ban điều hành V.League 2021 hoãn trận đấu giữa Viettel - Bình Dương”.

Như vậy, Viettel - Bình Dương là trận đấu thứ 5 của vòng 3 V.League phải hoãn. Trước đó những trận đấu gồm: Hải Phòng - Hà Nội, Quảng Ninh - TP.HCM, Đà Nẵng - Hà Tĩnh và mới nhất là Sài Gòn FC - SLNA đã phải thông báo tạm dừng trận đấu.

VPF cũng thông báo V.League 2021 tạm hoãn vòng đấu thứ 4 và cũng chưa có dấu hiệu về ngày trở lại. Ở mùa giải năm ngoái, V.League cũng phải dừng đến 2 lần vì diễn biến dịch Covid-19 phức tạp tại nhiều địa phương.

V.League 2021 dừng từ vòng 4 vì dịch Covid-19

Theo thông tin vào sáng nay 29/1, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 thông báo ghi nhận một ca bệnh mới ở Hà Nội (bệnh nhân 1581). Bệnh nhân này có địa chỉ thường trú tại quận Hai Bà Trưng, có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân 1553 (nhân viên sân bay Vân Đồn).

Theo lãnh đạo UBND quận Hai Bà Trưng, sau khi nhận được thông tin, quận đã chỉ đạo UBND phường Vĩnh Tuy áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại tòa nhà chung cư T6, khu đô thị Times City. Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh UBND phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) cho biết bệnh nhân có lịch trình di chuyển khá phức tạp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?