Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park muốn đối đầu với đội bóng... đã bị loại tại VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 15:19
3.4/5 của 12 đánh giá
Trong buổi phỏng vấn với MBN Sports Nights của Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã thổ lộ mong muốn sớm được đối đầu với đội bóng... đã bị loại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia là đội bóng chắc chắn đã bị loại. Sau 5 lượt đấu, Indonesia toàn thua, ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 16 bàn. Dù không còn cơ hội đi tiếp song đội bóng xứ Vạn đảo vẫn có thể "ngáng đường" các ứng viên cạnh tranh cho tấm vé vào lọt vào vòng loại cuối cùng.

Trong buổi phỏng vấn với MBN Sports Nights sau khi kết thúc 14 ngày tự cách ly tại Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo tỏ ý tiếc nuối khi không thể sớm đối đầu với Indonesia. Bởi lẽ, theo lịch thi đấu ban đầu không ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia đã diễn ra từ lâu.

"Indonesia không còn cơ hội đi tiếp khi toàn thua 5 trận tại vòng bảng, nhưng sau đó họ bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong. Nếu đá đúng lịch, chúng tôi đã có một trận so tài tuyệt vời", HLV Park chia sẻ với MBN.

HLV Park trong buổi phỏng vấn với tờ MBN

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia dưới dự dẫn dắt của HLV McMenemy đã nhận thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà. Thầy trò HLV Park thể hiện sức mạnh vượt trội và không gặp nhiều khó khăn để mang về 3 điểm dù phải chịu áp lực mà các CĐV Indonesia tạo ra trên khán đài.

Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của người đồng hương với HLV Park, HLV Shin Tae Yong, Indonesia có lẽ sẽ gây ra nhiều cản trở hơn với ĐT Việt Nam ở lần tái đấu. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trận đấu này phải tới tháng 6 mới có thể diễn ra.

Trước đó, ở một buổi phỏng vấn với tờ Dong A hồi giữa tháng 1, nhà cầm quân 63 tuổi từng chia sẻ: "Tôi luôn coi HLV Shin là người em quý mến. Tuy nhiên khi đối đầu trên cương vị huấn luyện viên của hai đội tuyển quốc gia, tôi sẽ gạt chuyện tình cảm cá nhân sang một bên và cố gắng hết sức để cùng các học trò giành chiến thắng".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam từng giành chiến thắng trước Indonesia ở lượt đi

ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Để giành vé đi tiếp, đoàn quân HLV Park còn 3 trận đấu với Malaysia (sân khách, 30/3), Indonesia (sân nhà, 7/6) và UAE (sân khách, 15/6).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?