Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp nối Robertson, Liverpool trói chân thành công đôi cánh

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trên trang chủ của CLB Liverpool đã chính thức thông báo về việc ký một bản hợp đồng dài hạn với hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool đã quyết định gắn bó tương lai tại sân Anfield thay vì cập bến các CLB khác. Bản hợp đồng mới không được Liverpool tiết lộ, tuy nhiên theo báo chí Anh đưa tin, nó sẽ kéo dài đến năm 2024.

Arnold ra mắt đội một của Lữ đoàn đỏ vào thánh 10 năm 2016. Anh thi đấu rất tiến bộ và hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi mà HLV Jurgen Klopp xây dựng. Hiện tại, cầu thủ người Anh đã ra sân 67 lần trong màu áo The Kop tại giải Ngoại hạng Anh.

Arnold rạng rỡ trong ngày ký bản hợp đồng mới

Hậu vệ 20 tuổi này cũng đã có những chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng: “Tôi rất tự hào khi tiếp tục khoác lên mình màu áo của Liverpool. Thực sự vinh dự khi CLB quyết định tin tưởng để ký một bản hợp đồng mới với tôi”.

“Tôi hy vọng có thể giành được nhiều danh hiệu với Liverpool trong những năm sắp tới. Tôi không hề cảm thấy có chút đắn đo nào khi phải đặt bút ký hợp đồng mới”.

Tương lai tươi sáng vẫn đang chờ Arnold tại Liverpool

“Điều mà tôi có thể làm lúc này chỉ là tập trung vào chơi bóng và hoàn thành tốt bản hợp đồng này. Còn những thứ còn lại, anh trai tôi và người đại diện của tôi sẽ lo để tôi có thể toàn tâm toàn ý thi đấu”.

Arnold hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tới Liverpool tiếp đón Crystal Palace tại giải trên sân nhà vào 22h00 tối nay (19/1). Trước đó, đã có nguồn tin cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương, tuy nhiên rốt cuộc HLV Jurgen Klopp đã xác nhận chấn thương đó không nghiêm trọng đến vậy.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?