Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Đặng Văn Lâm được Muangthong ngợi ca hết lời

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Với những đóng góp to lớn trong thành công gần đây của Muangthong, Đặng Văn Lâm đã được đội bóng chủ quan giành rất nhiều lời khen ngợi.

Xem thêm:

Muangthong United đang có chuỗi trận rất thăng hoa khi bất bại 8 trận gần nhất. Qua đó, từ chỗ là đội bóng thuộc nhóm cuối bảng thời điểm đầu mùa, họ đã vươn lên vị trí thứ 6. Có một điều không thể phủ nhận rằng, chính sự chắc chắn của Văn Lâm trong khung gỗ là chìa khóa giúp Muangthong bay cao trên BXH.

Mới đây, trên Facebook chính thức, Muangthong đã có bài viết với tiêu đề: “Tập luyện chăm chỉ và chơi hết mình” để ca ngợi thủ môn của ĐT Việt Nam.

Hình ảnh Văn Lâm trên bài đăng của Moangthong United

Theo đó, Văn Lâm được coi là một hình mẫu ở đội bóng vì sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần cầu tiến trong tập luyện, thi đấu.

“Thủ môn đội tuyển Việt Nam mới chuyển đến đầu mùa này và gặp một vài khó khăn, đặc biệt là sự thích nghi trong giai đoạn đội bóng chuyển giao. Tuy nhiên kể cả những trận đấu mà anh không thể giúp đội nhà bảo vệ mành lưới, chúng ta vẫn rất quen thuộc với hình ảnh hò hét, động viên đồng đội mọi lúc của anh ấy. Những cổ động viên đứng phía sau sẽ hiểu rõ hơn ai hết”, Muangthong United nhận xét về Văn Lâm.

“Mỗi khi nhận ra mình mắc sai sót hay để thủng lưới, anh luôn xem lại băng hình để tìm hiểu xem mình thiếu sót chỗ nào và cố gắng sửa chữa. Cùng lúc đó, Văn Lâm vẫn kiên trì tập luyện chăm chỉ, tập nhiều hơn cả những buổi tập thông thường cùng đội bóng. Anh ấy có cả những buổi tập riêng, cải thiện sự nhanh nhẹn.

Văn Lâm đang có phong độ cực cao trong màu áo Muangthong United

Đặng Văn Lâm luôn nói về thành quả của sự khổ luyện. Anh ấy không bao giờ nhụt chí vì những thất bại mà luôn đứng dậy chiến đấu tiếp. HLV Alexandre Gama rất ấn tượng với sự nỗ lực của anh”, bài viết tiếp tục dành những lời “có cánh” cho Văn Lâm.

Đây là lần thứ hai đội bóng Thái Lan khen ngợi thủ thành Văn Lâm trên mạng xã hội. Với những gì đang thể hiện, Văn Lâm hoàn toàn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Alexandre Gama cũng như các CĐV Muangthong.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?