Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Hà Nội, HLV Bình Dương đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương đã phàn nàn về công tác trọng tài sau trận thua CLB Hà Nội tại chung kết lượt về AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Tối qua (7/8), trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa hai đại diện Việt Nam là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. 

Đội khách Bình Dương đã thi đấu hay và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ thậm chí đã đưa được bóng vào lưới của Hà Nội nhưng đã không được công nhận.

Tuy nhiên sai lầm tai hại của Tấn Trường đã khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải trả giá. 

Tấn Trường đã có một sai lầm tai hại

Từ pha đá góc của Quang Hải, thủ môn Tấn Trường bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho Pape Omar đá bồi cận thành, đem về bàn thắng duy nhất cho trận đấu.

Chia sẻ về tình huống này, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài:

“Tấn Trường nói đối phương đã cản em ấy trong tình huống này dẫn đến mất đà và phải nhận bàn thua. Nếu trọng tài công tâm thì phải thổi phạt. Kể cả tình huống chúng tôi ghi bàn trọng tài biên cũng không theo kịp, nếu chúng tôi gỡ được thì mọi thứ sẽ khác”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài

Tuy nhiên thuyền trưởng Bình Dương cũng đã gửi lời chúc mừng tới Hà Nội và chúc đội bóng thủ đô sẽ tiến xa hơn nữa để đem về vinh quang cho bóng đá Việt Nam:

“Bản thân tôi cùng các học trò đều rất muốn giành chiến thắng trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết khả năng. Chuyện thắng thua trong bóng đá là điều hết sức bình thường. Hà Nội FC là đội chơi tốt hơn nên xứng đáng giành chiến thắng”.

Sau trận đấu này, Bình Dương sẽ quay trở về để chuẩn bị cho V-League. Họ sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn tới sân của Sài Gòn sau 3 ngày nữa.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?