Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu hơn người, Sông Lam Nghệ An thắng giòn giã Viettel

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 19:42
5/5 của 1 đánh giá

Sông Lam Nghệ An đã tận dụng rất tốt lợi thế thi đấu hơn người để giành chiến thắng giòn giã 2-0 trước Viettel. Qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận không biết đến chiến thắng.

Tham khảo thêm:

SÔNG LAM NGHỆ AN 3-1 VIETTEL

Bàn thắng

Sông Lam Nghệ An: Quang Tình (21′), Tuấn Tài (45+2′), Damir Memovic (86′)

Viettel: Bruno (90’+1, pen)

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel là trận đấu sớm nhất của vòng 19 . Đây là trận cầu được rất chờ đợi khi bộ đôi Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải của Viettel sẽ có ngày trở về chính nơi mà họ đã trưởng thành.

Trước trận đấu này, Sông Lam Nghệ An là đội được đánh giá thấp hơn khi đang có phong độ không tốt. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã trải qua 5 vòng đấu chỉ biết hòa và thua.

Tuy nhiên những diễn biến trong suốt 90 phút trên sân Vinh đã nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Theo đó, Sông Lam Nghệ An đã có một trận đấu khá dễ dàng trên sân nhà và Ngọc Hải cùng Trọng Hoàng đã có một ngày trở về đáng quên.

Viettel là đội đã chơi nhập cuộc tốt hơn trong những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sự non nớt của các chân sút đã khiến đội khách chưa có được bàn thắng.

Viettel là đội đã chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên

Tấn công dồn dập mà không có được bàn thắng, Viettel đã phải nhận trái đắng trong một phút lơ là.

Theo đó, từ đường chuyền dài vượt tuyến, Quang Tình vượt qua sự truy cản của Bùi Tiến Dũng rồi đệm bóng cận thành tung lưới Viettel ở phút 21.

Sau khi ghi bàn, cầu thủ của Sông Lam Nghệ An đã bị đau ở vùng đầu và cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế. Số 28 của đội chủ nhà đã phải rời sân ít phút sau đó.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Viettel trở nên bối rối. Họ thi đấu bế tắc và dường như không giữ được sự bình tĩnh.

Và trong một pha phản công đáng chú ý của Viettel, Janclesio đã có pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Thế Nhật. Cùng việc phản ứng với trọng tài, ngoại binh này đã phải nhận 2 thẻ vàng trong vòng 3 phút. 

Điều này đồng nghĩa với việc Viettel đã phải chơi thiếu người từ phút 41 của trận đấu. Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng phải phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng sau tình huống này.

Chỉ 4 phút sau khi Janclesio bị truất quyền thi đấu, Viettel đã phải đón nhận thêm bàn thua.

Đó là một tình huống lộn xộn trước khung thành của Viettel. Và pha xử lý lỗi của Olaha đã vô tình tạo cơ hội ngon ăn để Hồ Tuấn Tài sút tung lưới đội khách nhân đôi cách biệt cho Sông Lam Nghệ An trước khi hiệp 1 khép lại.

Hồ Tuấn Tài đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Bước sang hiệp 2, Viettel dù thi đấu thiếu người nhưng vẫn nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên họ đã phải nhận thêm một bàn thua ở phút 86.

Từ quả phạt góc của đồng đội, Damir Memovic bật cao đánh đầu tung lưới Viettel và đem về bàn thắng thứ 3 cho Sông Lam Nghệ An.

Mặc dù vậy những nỗ lực không ngừng của đội khách cũng giúp cho họ có được 1 bàn thắng danh dự. Vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Bruno đã bị Đình Hoàng phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Ngô Duy Lân lập tức thổi phạt đền cho Viettel.

Trên chấm 11m, đích thân ngoại binh này đã đánh lừa Nguyên Mạnh để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội khách.

Với chiến thắng có được trước Viettel, Sông Lam Nghệ An đã chấm dứt 5 chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua. 3 điểm có được trong trận đấu này cũng đã giúp đội chủ sân Vinh cải thiện được vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng.

Giờ họ đang có được 26 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 5. Trong khi đó Viettel với 24 điểm đang nằm ở vị trí thứ 8 và nhiều khả năng sẽ còn bị tụt hạng khi ngày mai các trận đấu còn lại của vòng 19 V-League 2019 sẽ diễn ra.

Đội hình thi đấu

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Thế Nhật (Văn Khánh 62′), Damir Memovic, Đình Hoàng, Tuấn Tài, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Quang Tình (Sỹ Sâm 27′), Vinicius, Olaha

Viettel: Xuân Sơn, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Janclesio (thẻ đỏ), Đức Chiến, Trọng Đại, Hoàng Đức, Duy Thường, Ngọc Sơn (Văn Thiết 44′), Bruno

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?