Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của CLB Việt Nam tại AFC Cup mất trụ cột quan trọng vì sử dụng chất cấm

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

CLB Altyn Asyr của Turkmenistan, đội bóng mà một trong hai CLB Hà Nội hoặc Bình Dương sẽ đối đầu ở AFC Cup sắp tới vừa nhận thung tin khi trụ cột bị treo giò 4 năm vì doping.

Xem thêm:

Theo đó, cầu thủ Muhadov Suleyman của Altyn Asyr vừa bị Uỷ ban kỷ luật, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 năm do vi phạm luật phòng chống doping. Kết quả kiểm tra cho thấy, tiền đạo 25 tuổi dương tính với chất cấm nói trên.

Điều đáng nói, Altyn Asyr chính là đối thủ của một trong hai đại diện của Việt Nam là Hà Nội hoặc Bình Dương ở trận chung kết AFC Cup Liên khu vực (Đông Á, Đông Nam Á, Nam Á, Bắc Á và Trung Á) sắp tới.

Muhadov Suleyman của Altyn Asyr bị treo giò 4 năm

Rõ ràng, đây là tin không vui đối với Altyn Asyr. Bởi Muhadov Suleyman là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đại diện Turkmenistan. Thống kê cho thấy, trong 10 trận đấu tại AFC Cup 2019 vừa qua, Suleyman đã đóng góp 5 bàn thắng cho Altyn Asyr.

Giờ đây, khi không còn sự phục vụ của cây săn bàn hàng đầu, Altyn Asyr dự báo sẽ gặp khó khăn khó khăn đáng kể trong khâu tấn công.

Thắng lợi 1-0 trên sân khách giúp Hà Nội có ưu thế lớn cho trận lượt về

Lúc này, trải qua lượt đi chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Hà Nội đang tạm thời vươn lên dẫn trước Bình Dương với tỷ số 1-0. Trận lượt về sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/8 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?