Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu lất lướt hơn, Italia vẫn phải chấp nhận một kết quả hòa trước Ukraine

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Italia vẫn đang cho thấy một bộ mặt kém ấn tượng trên sân nhà bởi cho dù chỉ phải đối mặt với Ukraine, đoàn quân của HLV Mancini cũng chỉ có được kết quả hòa.

Xem thêm:

ITALIA 1-1 UKRAINE

BÀN THẮNG:

Italia: Federico Bernardeschi (55’)

Ukraine: Ruslan Malinovsky (62’)

Đội bóng áo thiên thanh đang trên con đường đi tìm lại đẳng cấp vốn có của mình trên bản đồ kể từ sau thất bại trong việc giành tấm vé đến với World Cup 2018.

Tuy nhiên, những thành tích của ĐT đất nước hình chiếc ủng này kể từ khi được HLV dẵn dắt vẫn chưa thể khiến cho các CĐV cảm thấy hài lòng. Nỗi thất vọng tiếp tục đến với họ trong lượt trận giao hữu quốc tế cách đây không lâu trước Ukraine.

Sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Italia nhanh chóng triển khai những pha tấn công. Phút thứ 7, tiền đạo Federico Chiesa có nỗ lực đi bóng và tung ra 1 cú sút nguy hiểm, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã ngăn chặn thành công.

Chỉ 1 phút sau đó, từ đường tạt bóng của đồng đội, tung cú vô lê, tuy nhiên thủ thành Andriy Pyatov vẫn làm chủ được tình hình.

Italia liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành Ukraine trong hiệp 1

Những phút tiếp theo, các chân sút của Italia liên tục bắn phá khung thành Ukraine bằng nhiều pha lên bóng khác nhau, tuy nhiên bàn thắng vẫn không đến.

Bước sang hiệp hai, thầy trò ông Mancini bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước vào phút 55. đã khá may mắn khi cú sút xa của anh đã đổi hướng bay vào lưới trong nỗ lực cản phá của thủ thành bên phía Ukraine.

Bernardeschi đưa Italia dẫn trước chỉ 10 phút khi hiệp hai bắt đầu

Ở phía đối diện, Thầy trò Andriy Shevchenko không hề nao núng khi bĩnh tĩnh triển khai bóng tìm bàn san bằng tỉ số. Và rốt cuộc, họ cũng đã được đền đáp sau hàng loạt tình huống bóng nguy hiểm.

 Phút 62, Malinovsky có một pha vô lê mẫu mực sau nỗ lực không chiến của trung vệ Mykyta Burda, qua đó san bằng tỉ số trận đấu.

Cú vô lê chính xác của Malinovsky đi qua một dàn cầu thủ Italia

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này tiếp tục có những pha tấn công đáng chú ý về phía khung thành của Gianluigi Donnarumma. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn đang thuộc biên chế và thần may mắn mới giúp cho Italia không phải nhận thất bại trong trận đấu này.

Hòa thất vọng trước Ukraine, rõ ràng Azzurri còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian sắp tới, cả về khâu tấn công và phòng ngự.

Đội hình thi đấu: 

Italia: Donnarumma, Chiellini, Bonucci, Biraghi (Criscito, 88’), Florenzi (Piccini, 84’), Jorginho, Barella (Pellegrini78’), Verratti (Bonaventura, 70’), Insigne (Berardi, 78’), Chiesa, Bernardeschi (Immobile, 57’)

Ukraine: Pyatov, Rakitskiy (Krivtsov, 88’), Burda, Sydorchuk (Stepanenko, 70’), Matvyenko, Karravayev (Butko, 90’), Malinovsky, Zinchenko, Konoplyanka (Ivan Petryak, 73’), Marlos (Tsigankov, 46’), Yaremchuk (Kravets, 76’)

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?