Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu lép vế, U19 nữ Việt Nam nhận thất bại trước U19 nữ Australia

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 18:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà các cầu thủ U19 nữ Australia đã thi đấu áp đảo cả trận, U19 nữ Việt Nam đã chấp nhận một trận thua với tỷ số tối thiểu qua đó dừng bước tại vòng chung kết U19 nữ Châu Á lần này.

Đón tiếp U19 Australia trên sân vận động Chonburi của Thái Lan, đội tuyển U19 đang thể hiện quyết tâm rất cao để giành được ít nhất một trận hòa trước đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp tại bảng A.

Chủ động lên bóng ngay từ những phút đầu tiên, đội tuyển U19 nữ Việt Nam không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ đến từ Australia, tuy nhiên, mưa rơi nặng hạt đã khiến cho những đường bóng của các cô gái áo đỏ thiếu đi sự chính xác.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ nữ Australia cũng rất muốn có được bàn thắng để giành được vị trí thứ 2 tại bảng đấu. 

Phút thứ 10, ĐT Australia đã có cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam, nhưng không trúng đích. ĐT Việt Nam sau đó cũng có những tình huống đáp trả nhưng không có hiệu quả rất khó để tiếp cận khung thành đội khách với một hàng thủ dày đặc và tổ chức tốt của U19 Australia.

U19 nữ Việt Nam gặp khó khăn trước U19 Australia

Sang đến hiệp 2, U19 Australia nắm giữ được thế trận và chơi ép sân, ĐT Việt Nam chỉ có được những cơ hội từ những pha phản công và phất bóng dài nhưng không có được hiệu quả cao.

Tấn công liên hồi, cuối cùng ĐT U19 Australia đã có được bàn thắng ở phút 84 sau pha đá bồi trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm do công của Mary Fowler.

Những phút còn lại của trận đấu, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và U19 nữ Việt Nam chấp nhận dừng bước tại vòng chung kết U19 Châu Á

Đội hình ra sân:

U19 nữ Úc: A. Grove, H. Palmer, T. Tamplin, C. Blissett, Roestbakken, Phonsongkham, Nevin, R. Lowe, K. Cooney-Cross, M. Fowler, S. Evans.

U19 nữ Việt Nam: Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Xuân Diệp, Trần Thị Duyên, Lương Thị Thu Thương, Cù Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tú Anh, Trần Thị Hải Linh, Ngô Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?