Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan chơi “tất tay” trước Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ chơi trò tâm lý chiến, HLV Akira Nishino còn chuẩn bị rất nhiều quân bài bí mật nhằm tạo bất ngờ cho Việt Nam trong cuộc đối đầu tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Đội tuyển Thái Lan đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho 2 chuyến làm khách then chốt gặp Malaysia và Việt Nam trong tháng 11 thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Trong thời gian qua, HLV Akira Nishino đã xây dựng lối chơi của Thái Lan xung quanh khối kim cương Kawin Thamsatchanan, Thitipan Puangchan, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan.

Tuy vậy trong 2 trận đấu quan trọng tới với Malaysia và Việt Nam, rất có thể khối kim cương này sẽ được xoay chuyển để phù hợp với tính toán của thuyền trưởng người Nhật.

Trong 4 ngôi sao kể trên, hậu vệ Theerathon Bunmathan dù bị treo giò trong trận đấu với Malaysia ngày 14/11 nhưng vẫn sang Kuala Lumpur để tập luyện cùng các đồng đội.

Động thái này cho thấy HLV Thái Lan đang chuẩn bị cho cậu học trò tinh thần tốt nhất để đối đầu với Việt Nam.

Thêm vào đó ông Nishino nhiều khả năng “cất” Thitipan và Chanathip trên băng ghế dự bị trận gặp Malaysia bởi 2 ngôi sao này mới gặp chấn thương và hồi phục cách đây chưa lâu.

Và lối đá thiên về thể lực, không ngại va chạm của “Hổ Malay” sẽ khiến cho 2 trụ cột trên gặp nguy nếu ra sân.

HLV Nishino sẽ cất giữ những ngôi sao tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam

Đây sẽ là “của để dành” của HLV Nishino. Sau đó trong trận gặp Việt Nam khi 2 ngôi sao này đã có được thể lực và tinh thần tốt nhất, họ sẽ gây bất ngờ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Dù đang tạm dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận bất bại nhưng giờ Thái Lan vẫn chưa thể chắc chắn vào tấm vé đi tiếp bởi cả Việt Nam và UAE đang bám đuổi sát sao.

Chính vì vậy mà đây là thời điểm mà HLV Nishino sẽ tính toán rất kĩ lưỡng để đưa ra phương án an toàn nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?