Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu nhạt nhòa, Man Utd chia điểm trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 03:26
5/5 của 1 đánh giá

Bị dẫn trước 2-0 trong những phút đầu, Man Utd vùng lên đòi lại 2 bàn gỡ nhưng không thể có được bàn thắng thứ 3 khiến đoàn quân Mourinho phải chia điểm trước một đối thủ yếu hơn.

Xem thêm:

Southampton 2-2 Manchester United

Bàn thắng:

Southampton: Armstrong (13’), Cedric Soares (20’)

Manchester United: Lukaku (33’), Herrera (39’)

Được thi đấu trên sân nhà, Southampton nhập cuộc tự tin hơn so với một Man Utd đang có phần rệu rã. Ngay từ những phút đầu, Southampton đã thi đấu một cách chủ động và song phẳng với Quỷ Đỏ.

Phút 13, sau một khi nhận được bóng từ ngoài vòng cấm, Armstrong lập tức nhanh chân dứt điểm mạnh mẽ khiến thủ thành De Gea dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể giúp Man Utd tránh được một bàn thua sớm.

Có bàn thắng, Southampton có thêm phần tự tin và tiếp tục triển khai bóng về phần sân của Man Utd. Phút 20, sau khi được hưởng một pha đá phạt ở ngoài vòng cấm, Cedric thực hiện một pha sút phạt tuyệt đẹp vào góc xa khung thành đánh bại hoàn toàn De Gea giúp nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Cedric ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn từ pha đá phạt đẹp mắt

 Không để bị dẫn thêm bàn nữa, Quỷ Đỏ tràn lên tấn công và ngay lập tức đã được đền đáp xứng đáng. Phút 33, Lukaku ghi bàn trong tình huống đối mặt với thủ môn sau khi nhận được đường chuyền như đặt của Rashford giúp Man Utd rút ngắn cách biệt.

Phút 39, sau một tình huống đi bóng rất nỗ lực của Rashford, cầu thủ này đã căng ngang giúp Herrera băng vào ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd trước khi trận đấu bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 2-2.

Herrera ăn mừng sau khi ghi bàn giúp giữ lại 1 điểm quý giá

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, 2 đội vẫn thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng những cơ hội của 2 bên lần lượt trôi qua khiến hiệp đấu thứ 2 không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Chỉ có được 1 điểm, Man Utd tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 7 với 16 điểm kém hơn đội đầu bảng .

Đội hình thi đấu:

Southampton: McCarthy, Stephens, Yoshida, Vestergaard, Valery, Hojbjerg, Lemina (Davids – 90+2’), Cedric, Redmond, Obafemi (Gabbiadini – 64’), Armstrong.

Manchester United: De Gea, Young, McTominay, Jones, Matic, Shaw (Dalot – 72’), Fellaini, Herrera, Pogba, Lukaku (Lingard – 86’), Rashford (Martial – 77’).

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?