Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu phập phù, Paul Pogba đổ lỗi cho… Ronaldo và Messi

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp vừa khẳng định rằng việc mải mê so sánh anh với những siêu sao tấn công hàng đầu là điều không nên làm/

Xem thêm:

Paul Pogba đã có một mùa giải không mấy thành công trong màu áo Man United ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Pháp thi đấu tương đối phập phù. Khi thì tỏa sáng rực rỡ, khi thì lại mờ nhạt đến khó chịu. Dù là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ nhưng màn trình diễn của anh chắc chắn chưa thể làm hài lòng các CĐV Man United.

Pogba không có màn trình diễn quá thuyết phục

Điều này khiến Pogba cảm thấy không hài lòng. Anh cho rằng mình đã có một giải đấu tốt và việc bị so sánh với các siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đã khiến anh thêm phần áp lực. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần nhất, Pogba chia sẻ:

“Tôi không nghĩ rằng mình chơi tệ ở mùa giải này, tôi đã ghi tới 16 bàn thắng, đó là một con số rất lớn với một tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng NHM luôn đòi hỏi tôi phải ghi nhiều bàn như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng tôi không phải một tiền đạo”.

“Tôi không thể ghi trên 20 bàn mỗi mùa, tôi không chơi ở vị trí để có thể làm được điều đó. Tôi đã theo dõi nhiều huyền thoại thực sự như Alessandro Del Piero, Luis Figo, Francesco Totti và nhiều người khác. Tất cả họ đều là những nhà vô địch, những giỏi nhất thế giới, nhưng có lẽ nhiều người trong số họ không ghi được hơn 20 bàn mỗi mùa”.

Pogba cho rằng không nên so sánh anh với những Ronaldo hay Messi

“Bây giờ, người ta chỉ đánh giá những cầu thủ theo thống kê, con số… Một tiền vệ trung tâm ghi 15 bàn thắng, họ cho rằng đó là không đủ. Tuy nhiên, bạn phải nhìn vào vị trí mà họ thi đấu. Bạn phải nhớ rằng Pavel Nedved đã giành Quả bóng Vàng mà không ghi quá nhiều bàn thắng, anh ấy đơn giản là giỏi nhất ở vị trí của mình”. Pogba bộc bạch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?