Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Có vô địch Europa League thì cũng chưa đủ để giữ chân Eden Hazard”

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Dù Chelsea có kết thúc mùa giải trong Top 4 và vô địch Europa League thì HLV Sarri vẫn cho rằng sẽ thật khó để những danh hiệu đó có thể níu chân ngôi sao Hazard.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã giành vé vào chơi trận chung kết Europa League sau khi đánh bại Eintracht Frankfurt trên chấm luân lưu. Phong độ ổn định vào cuối mùa đã giúp The Blues có được những điều mình cần là một vị trí trong Top 4 và lọt vào tới trận đấu cuối cùng của Europa League.

Hazard vẫn đang có một mùa giải ấn tượng

Điều này khiến các CĐV Chelsea mong mỏi rằng những danh hiệu này có thể giúp ngôi sao Eden Hazard ở lại với CLB. Thế nhưng HLV Maurizio Sarri lại vừa thừa nhận rằng kể cả có đạt được những điều trên thì ông cũng rất khó thuyết phục Hazard ở lại.

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối cùng, HLV người Italia đã lên tiếng về tương lai của học trò cưng: “Chúng tôi có một mùa giải khá tốt, đội bóng đã chính thức có vé dự C1 mùa tới. Ngoài ra, Chelsea còn đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chức vô địch Europa League và vé dự Champions League mùa tới không đủ để giữ chân cậu ấy”.

HLV Sarri thừa nhận rất khó để giữ chân Hazard

“Hazard rất cương quyết, cậu ấy đã có những lựa chọn cho tương lai của mình, cậu ấy không thay đổi dù mọi thứ xung quanh có thay đổi như thế nào đi nữa. Tôi muốn Hazard ở lại, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Tôi không phải là người chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng mới với các cầu thủ, bởi vậy tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi”. HLV Sarri bất lực chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?