Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, Alexis Sanchez bị CĐV Man United chê bai thậm tệ

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Wolverhampton, chân sút Alexis Sanchez đã nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ man United sau trận đấu.

Xem thêm:

Bản hợp đồng đắt giá ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua của Man United vẫn chưa thể lấy lại phong độ của mình. Alexis Sanchez đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận gặp ở vòng 6 nhưng màn thể hiện của cầu thủ người Chile vẫn đáng thất vọng như mọi khi. Anh đã trải qua 831 phút thi đấu cho Quỷ đỏ mà không thể ghi nổi bàn thắng nào. 

Việc Man United đang có khởi đầu vô cùng chậm chạp tại cũng có một phần trách nhiệm thuộc về Sanchez. Phong độ kém của cầu thủ này đang khiến rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bực tức và cho rằng Man United đã thất bại trong thương vụ Sanchez với .

Sanchez đang thi đấu quá thất vọng tại Man United

Ở trận đấu ngày hôm qua, trong suốt 63 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra bởi , chân sút người Chile gần như mất tích hoàn toàn trên sân..Twitter của Man United đã thêm một lần dậy sóng với hàng loạt những lời chỉ trích nhắm vào Sanchez sau trận đấu:

@Nadal: “Sanchez là bản hợp đồng tệ nhất của Man Utd nhiều năm qua. Anh ta đã tới Old Trafford 7 hay 8 tháng gì đó nhưng chẳng làm nên trò trống gì. Sự ảnh hưởng là con số 0.”

@GarryDevil: “Sanchez lại được ưu ái sau khi Martial có màn trình diễn tốt ở Champions League. Vị trí của Sanchez phải là trên băng ghế dự bị. Có như thế mới là điều tốt cho anh ta và cho đội bóng.”

Cầu thủ người Chile không tạo ra nổi sự khác biệt nào sau 23 trận đấu đã qua

@Huw: “Sanchez chẳng khác nào một Falcao mới. Anh ta chỉ đang sống với chính cái tên của mình.”

@Lumanze: “Đây không phải là Sanchez mà chúng ta từng được chứng kiến ở Barcelona hay Arsenal.”

@Thanos: “Alexis đang bị hủy diệt tại Man United, Dù anh ấy vẫn rất cố gắng nhưng lối chơi của Man United với Sanchez là không phù hợp. Vị trí của Sanchez nên bị thay thế”.

Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng như 23 trận đã qua, Sanchez chắc chắn vẫn sẽ phải hứng chịu thêm nhiều chỉ trích nữa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?