Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Wolves cầm hòa, Mourinho phàn nàn về tinh thần thi đấu của học trò

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ có thể giành được 1 điểm trước tân binh Wolverhampton ngay trên sân nhà, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò ở trận đấu này.

Xem thêm:

Dù sở hữu đội hình vượt trội cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước, song rốt cuộc, Manchester United chỉ có thể giành được 1 điểm trước tân binh Wolverhampton. Thậm chí, chính các vị khách là những người sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn ở trận đấu này.

Trận hòa trên không chỉ ngắt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mà còn khiến họ bị các đội bóng top đầu bỏ xa trên bảng xếp hạng . Vì thế, áp lực cho HLV Mourinho cùng các học trò đang là rất lớn.

Man United để Wolves cầm hòa ngay trên sân nhà

Bản thân chiến lược gia người BĐN cũng không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò thể hiện trong cuộc chạm trán này, đặc biệt là tinh thần chiến đấu. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa đáng thất vọng trên, ông nói:

“Một đội thi đấu quá áp lực còn đội kia thì hoàn toàn thoải mái. Khi bạn đối đầu với một đối thủ yếu hơn mà chỉ chơi với 30% khả năng của mình thì thực sự không đủ. Thật khó để giành chiến thắng nếu thi đấu như vậy. Chúng tôi không đủ sắc bén, sáng tạo để tạo ra sự khác biệt. Tôi không thể giải thích gì về thái độ thi đấu của các cầu thủ ngày hôm nay”.

Và điều đó khiến HLV Mourinho không hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò

Mặc dù phàn nàn về tinh thần thi đấu của các học trò song HLV Mourinho không hề đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào, đặc biệt là – người có tình huống mất bóng khiến Man United chịu bàn thua.

“Các cầu thủ biết rằng Wolves rất mạnh ở hàng tiền vệ, vì thế, không có nhiều thời gian để xử lý bóng. Tuy nhiên, điều đó đã diễn ra. Thật đáng tiếc vì kết quả này”, Mourinho nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?