Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, Lukaku trở thành “trò hề” trên Twitter

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn khá tệ hại ở cuộc chạm trán với Valencia tại Champions League rạng sáng nay, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở thành “trò hề” để cư dân mạng chế nhạo trên Twitter.

Xem thêm:

Trong trận hòa 0-0 giữa Man United với Valencia, các học trò của HLV Jose Mourinho tiếp tục thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa và bế tắc. Đặc biệt, những ngôi sao trên hàng tấn công như Lukaku, cùng khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng nhất khi gần như hoàn toàn không có bất cứ sự liên lạc nào.

Tiền đạo người Bỉ là cái tên bị chỉ trích nhiều hơn cả bởi trong suốt 90 phút, anh gần như không có bất cứ đóng góp nào ở các tình huống tấn công hoặc phòng ngự. Sau trận đấu, Lukaku trở thành tâm điểm để cư dân mạng chế nhạo trên mạng xã hội Twitter.

Lukaku có trận đấu thất vọng trước Valencia

Một tài khoản viết: “Nhìn Lukaku có bóng trông thật buồn cười. Anh ấy rê bóng nhưng rốt cuộc lại quên mất quả bóng đang ở đâu”. Trong khi đó, một cá nhân khác lại chia sẻ một cách đầy châm biếm: “Chỉ là Lukaku đang đi dạo mà thôi. Đen thôi, đỏ quên đi”.

Và còn rất nhiều những tài khoản Twitter khác chế nhạo màn trình diễn của anh vào đêm qua. Rõ ràng, phong độ mà tiền đạo này đang thể hiện phản ánh chính xác thành tích Man United hiện có vào lúc này. Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

Và anh trở thành tâm điểm chế nhạo của các CĐV sau trận

Trận đấu gần nhất mà Lukaku ghi bàn cho Man United đã diễn ra từ ngày 15 tháng 9. Bốn trận gần nhất, anh tịt ngòi. Vì thế, rất nhiều chỉ trích đang hướng về cầu thủ người Bỉ, chứ không chỉ riêng đội bóng anh đang thi đấu.

Sau cuộc chạm trán với Valencia ở , Man United sẽ đối đầu với Newcastle United tại vòng 8 . Đó có thể là cơ hội để Lukaku cùng Quỷ đỏ tìm lại niềm vui.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?