Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp Salah phong độ kém, huyền thoại The Kop vẫn lên tiếng bảo vệ

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù tiền đạo số 1 đội bóng, Mohamed Salah đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn song huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher vẫn lên tiếng bảo vệ ngôi sao này trước làn sóng dư luận mạnh mẽ.

Xem thêm:

Salah đã bị chỉ trích khá nhiều trong quãng thời gian gần đây khi anh không thể tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng của CLB. Tuy nhiên, bất chấp phong độ không tốt đó từ ngôi sao này, vẫn một mực bảo vệ cậu học trò.

Mới nhất, huyền thoại đội bóng là Carragher cũng đã lên tiếng nhằm làm giảm áp lực cho Salah trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đang hướng vào anh. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ The Kop cho biết:

“Cậu ấy đang không có phong độ tốt nhưng tôi tin chẳng có chuyện gì quá đáng lo cả. Salah vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy ghi được hơn 40 bàn thắng mùa trước và vì thế mọi người chờ đợi quá nhiều. Nên nhớ, Ian Rush từng có mùa ghi được 47 bàn nhưng không có thêm lần thứ 2. Vì vậy, nếu Salah có như thế. Mọi chuyện là hoàn toàn bình thường”.

Salah đang có phong độ không tốt gần đây

Ngoài ra, huyền thoại này cũng cho rằng chính chiến thuật hiện tại mà Klopp áp dụng khiến cho Salah không thể phát huy những gì tốt nhất của mình.

“Tôi nghĩ rằng chiến thuật của Klopp đang khiến Salah gặp vấn đề. Cậu ấy không còn hoạt động rộng như mùa trước nữa và điều đó khiến cho Salah chưa thể tỏa sáng như kì vọng”, Carragher nói thêm.

>> Xem ngay :

Nhưng anh vẫn được huyền thoại đội bóng lên tiếng bảo vệ

Không chỉ cựu trung vệ Liverpool mà một huyền thoại khác là Frank De Boer – người xuất hiện với tư cách là khách mời của Sky Sports cũng đồng quan điểm với Carragher. Theo ông, dù cho Salah chưa ghi bàn thì ông vẫn cảm thấy vô cùng ấn tượng với cầu thủ này.

“Việc Salah ghi bàn chỉ là vấn đề thời gian. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn và Salah đang làm tốt điều đó”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?