Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thiếu nổi bật, Xuân Trường thừa nhận chưa có được phong độ tốt tại Buriram United

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Lương Xuân Trường cho rằng anh vẫn chưa theo kịp tốc độ của Thai Premier League và muốn sớm tìm lại phong độ.

Tham khảo thêm:

Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Buriram United với trận hoà 2-2 trước đối thủ truyền kiếp của đội bóng này là Chonburi trong trận mở màn Thai Premier League 2019. Cầu thủ người Tuyên Quang đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa thực sự tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Xuân Trường thi đấu không quá nổi bật trong trận mở màn Thai League

Sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường cho rằng anh vẫn chưa đủ nhanh để theo kịp tốc độ trận đấu: “Theo tôi nghĩ thì trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn cho nên tất cả đều chưa đạt được phong độ cao nhất. Hôm nay có nhiều thời điểm tốc độ và nhịp độ trận đấu được đẩy lên tương đối cao. Vì thế để thích nghi được với môi trường này tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập”.

“Khi tôi quan sát thấy khoảng trống và thời điểm thích hợp thì tôi sẽ sút xa. Rất tiếc là các pha bóng đó đã không đi vào khung thành. Tôi cảm thấy rất vui khi có sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm giác chơi ở Buriram United như chơi tại “.

Lương Xuân Trường cần sớm lấy lại phong độ của mình

Bên cạnh đó, tiền vệ thừa nhận anh cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian sắp tới: “Tôi cần lấy lại phong độ và thể lực vì thời gian không còn nhiều, mùa giải đã bắt đầu. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ và tôi phải nỗ lực nhiều để cải thiện bản thân mình”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?