Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 1 V-League 2019: HAGL đại thắng, SLNA mở đầu suôn sẻ

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Hai đội bóng được chờ đợi tại V-League 2019 đã có khởi đầu thành công khi đều giành chiến thắng ở trận ra quân mùa bóng năm nay.

Xem thêm:

Kết quả:

Sông Lam Nghệ An 2 – 0 Quảng Nam

Sanna Khánh Hòa 1 – 4 Hoàng Anh Gia Lai

Chiều nay (23/2), lượt trận mở màn 2019 tiếp tục được diễn ra với sự góp mặt của hai đội bóng rất được chờ đợi là Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An.

Bước vào mùa giải năm nay với sự thiếu vắng cả đội trưởng Xuân Trường và đội phó Công Phượng do đã xuất ngoại thi đấu, HAGL được giới chuyên môn đánh giá sẽ gặp phải khó khăn rất lớn.

Minh Vương mở tỉ số ngay phút thứ 1

Tuy nhiên, trái với dự đoán, Đội bóng Phố Núi vẫn thi đấu hết sức bùng nổ và có trận đấu ra quân từng bừng khi đánh bại Sanna Khánh Hòa 4-0 ngay trên sân khách.

Tân thủ quân Nguyễn Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình khi đá chính ngay từ đầu, dẫn dắt các đồng đội đi tới chiến thắng.

HAGL mở đầu mùa giải với chiến thắng tưng bừng 4-1

Ba bàn thắng của Minh Vương (1′), Hồng Duy (50′) và cú đúp của tân binh Walsh (64′, 79′) đến sau những tình huống tấn công đẹp mắt. Cuối trận, Trung Tình (91′) tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành HAGL để ghi bàn thắng danh dự cho Khánh Hòa. 

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng đã có được 3 điểm trong trận ra quân tại V-League 2019 khi giành thắng lợi 2-0 trước Quảng Nam.

SLNA có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Quảng Nam

Trước giải, đội bóng xứ Nghệ gặp bất lợi về mặt lực lượng khi phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột như Quế Ngọc Hải, để “hụt” Trọng Hoàng. Nhưng với những tài năng như Khắc Ngọc, Xuân Mạnhvà đặc biệt là Văn Đức, SLNA đã thi đấu lấn lướt trước đội khách.

Olaha ghi bàn mở tỉ số từ tình huống xử lí bất ngờ bên phía cánh trái. Bàn phản lưới của Viết Tú bên phía Quảng Nam cuối hiệp 1 cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu này.

Thắng 2-0, SLNA mở đầu mùa giải mới với sự lạc quan, hứa hẹn nhiều sự bùng nổ sắp tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?