Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thiếu tập trung, U19 Việt Nam để thua đáng tiếc trong trận đầu ra quân VCK U19 châu Á

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 03:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận ra quân chạm trán U19 Jordan VCK U19 châu Á vào chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm vươn lên dẫn trước song đã để thua ngược một cách vô cùng đáng tiếc trước đại diện đến từ Trung Đông.

Tham khảo thêm:

16h00 chiều qua 19/10, U19 Việt Nam đã có trận đầu ra quân tại bảng C VCK U19 châu Á với U19 Jordan. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến mục tiêu giành 3 điểm để nuôi hy vọng giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Khi ở những vòng đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ phải đụng độ với những đối thủ sừng sỏ ở khu vực châu Á như U19 Hàn Quốc và U19 Australia.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng đầu tiên cho U19 Việt Nam

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao sau bước chạy đà hoàn hảo trước U19 Trung Quốc, các cầu thủ U19 Việt Nam nhập cuộc một cách rất tự tin.

Trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn chiếm thế chủ động thế trận.

Thành quả đến với U19 Việt Nam ngay ở phút 22, sau đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng Văn Tới, tài năng sáng giá của CLB Viettel – Nhâm Mạnh Dũng đã xuất sắc đánh đầu tung lưới thủ thành của U19 Jordan.

Nhưng bất chấp bàn thua sớm, các cầu thủ đến từ Trung Đông với lợi thế thể hình và thể lực đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Phút 29, Bani Atieh trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm đã nhanh chân dứt điểm cân bằng tỷ số của trận đấu.

U19 Việt Nam gây thất vọng ở trận đầu ra quân

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, cả 2 đội đều đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng để giành chiến thắng trong trận đầu ra quân tại giải.

Nhưng các pha tấn công của U19 Việt Nam lẫn U19 Jordan đều không qua được hàng phòng ngự của đối phương.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 89 của trận đấu, hàng phòng ngự của U19 Việt Nam bất ngờ thi đấu thiếu tập trung tạo cơ hội cho Alzu’bi dễ dàng đưa bóng vào lưới chúng ta trong cự ly gần. Đồng thời ấn định kết quả của trận đấu.

Như vậy, với trận thua này U19 Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn để hiện thực hóa mục tiêu vượt qua vòng bảng, trong khi đó U19 Jordan vươn lên vị trí đầu bảng C. Bởi trận đấu còn lại của bảng, U19 Hàn Quốc và U19 Australia đã chia điểm với tỷ số 1 – 1.

Trận đấu tiếp theo vào ngày 22/10, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải có 3 điểm trước U19 Australia.

>>> Xem thêm tin tức : 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?