Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất sắc, “công thần” Man City được tưởng thưởng

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải thi đấu rất tiến bộ, Zinchenko đã được ban lãnh đạo Man City tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2024.

Xem thêm:

Mùa giải năm ngoái là một mùa giải vô cùng tiến bộ của Oleksandr Zinchenko tại Man City. Dù xuất thân ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng anh lại tỏa sáng khi được HLV Pep Guardiola xếp đá hậu vệ. Không khiến ông thầy phải thất vọng, Zinchenko hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vị trí mới.

Zinchenko thi đấu rất lên chân ở vị trí hậu vệ

Đây chính là lý do khiến Man City vội vàng ký hợp đồng mới với cầu thủ người Ukraine dù bản hợp đồng cũ vẫn còn tới 2 năm mới hết hạn. Theo đó, Zinchenko sẽ gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Man City, qua đó ở lại Etihad đến năm 2024 với một mức lương không được tiết lộ.

Chia sẻ về việc gia hạn với The Citizens, Zinchenko không khỏi vui mừng: “Thật khó để diễn tả sự hạnh phúc của tôi khi gia hạn hợp đồng. CLB này đem đến cho các cầu thủ mọi thứ để phát triển, bởi vậy tiếp tục khoác áo Man City thêm 5 năm là một niềm vinh dự lớn”.

Anh đã chính thức gia hạn với Man City cho tới tận 2024

“Mùa bóng này, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu giành những danh hiệu. Thật tuyệt vời khi trải qua mùa giải vừa rồi với 3 chiếc cúp, một chiến dịch lịch sử. Dù vậy, điều quan trọng vẫn còn ở phía trước, và tôi cần phải tập trung hướng đến mùa giải tiếp theo”. Zinchenko cho biết thêm.

Với việc Man City đang tiếp cận rất sát Joao Cancelo của Juventus, nhiều khả năng ngôi sao này sẽ được trả lại vị trí tiền vệ tấn công quen thuộc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?