Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiago có thể trở về Barcelona

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Thiago Alcantara được cho là đang đề đạt nguyện vọng đến ban lãnh đạo Bayern Munich cho anh được trở về Barcelona.

Bạn muốn tắt quảng cáo?

Một số nguồn tin tại Đức cho hay tân HLV Bayern Munich, Niko Kovac đang muốn giảm bớt số lượng cầu thủ trong đội hình ở mùa giải tới. Thiago có nhiều khả năng cũng sẽ bị đẩy đi.

Mặc dù cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid nhưng tiền vệ Tây Ban Nha chỉ muốn trở lại Barca – nơi anh đã trưởng thành.

Thiago có thể trở về trở về Barca

Thiago bắt đầu ra mắt đội 1 của Barca vào năm 2008. Kể từ đó, anh đã có 5 năm gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan. Tại đây, anh đã cùng câu lạc bộ giành được 2 chức La Liga, 1 chiếc cúp Champions League danh giá cùng một sô danh hiệu khác.

Năm 2013, anh chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng là 25 triệu Euro. Anh cũng là nhân tố khá quan trọng trong đội hình và cùng với Hàm xám xứ Bavaria thống trị giải quốc nội trong 5 năm liền.

Nếu thực sự được trở về Tây Ban Nha, anh sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng trong định hình của Barca. Tiền vệ này đã trưởng thành từ chính lò đào tạo của Barca nên chẳng còn lạ lẫm gì với lối chơi của câu lạc bộ cũng như của La Liga.

Anh từng gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan

Thiago được đánh giá là một tiền vệ có vai trò cực lớn trong việc kiến thiết lối chơi của đội bóng. Anh có khả năng hoạt động rộng ở khu vực giữa sân. Tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu một khả năng quan sát, tư duy chiến thuật cùng sức sáng tạo tuyệt vời.

Điều này là vô cùng cần thiết với tuyến giữa của Barca lúc này. Họ đã không còn Andres Iniesta trong đội hình và Thiago sẽ là một sự thay thế có thể coi là xứng đáng lúc này.

Nếu muốn chiêu mộ trở lại tiền vệ 27 tuổi thì Barca sẽ phải chồng đủ 70 triệu euro theo giá mà phía Bayern đưa ra. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?