Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiago Silva hé lộ sự thật đau lòng đưa đẩy đến Chelsea

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 21:11
3.6/5 của 12 đánh giá
Trung vệ Thiago Silva vừa lên tiếng chỉ trích cách hành xử của ban lãnh đạo PSG, là lý do để ngôi sao người Brazil quyết định chuyển tới khoác áo Chelsea.

Sau 8 năm gắn bó nhiều vinh quang với , trung vệ Thiago Silva đã chia tay sân Công viên các Hoàng tử để gia nhập , trở thành 1 trong 7 tân binh chất lượng của The Blues ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Mới đây, Thiago Silva đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh dứt áo PSG để cập bến sân Stamford Brigde với thái độ bức xúc về cách hành xử của ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Ligue 1.

Thiago Silva chia tay PSG để gia nhập Chelsea ở TTCN Hè 2020

Chia sẻ với báo giới, lão tướng 33 tuổi cho hay: “Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi"

"Đáng ra, chuyện này phải thực hiện theo cách khác. Trong màu áo PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ, bằng tất cả sự chân thành. Vì 3 trận ở Champions League, mọi thứ đã thay đổi? Những gì tôi làm cho PSG trong 8 năm không còn quan trọng hay sao?"

"Khi chia tay PSG, tôi vẫn kỳ vọng vào điều gì đó lớn lao. Ban đầu, tôi sợ tuổi tác của mình sẽ gây nên suy nghĩ tiêu cực. Rất khó khi bạn đã bước sang tuổi 33-34. Tôi vẫn kỳ vọng sẽ có bến đỗ phù hợp, và không ngừng cầu nguyện. Chúa đã nghe nguyên vọng của tôi, vì Chelsea là CLB tốt nhất ở Anh", Silva lý giải.

Lão tướng 33 tuổi mắc sai lầm ở vòng 3

Thiago Silva đã có 2 lần ra sân trong màu áo mới Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh và Ngoại hạng Anh. Hôm 26/9, Chelsea bị West Brom cầm hòa 3-3, trong đó trung vệ người Brazil đã mắc sai lầm ngớ ngẩn trong tình huống West Brom ghi bàn mở tỷ số.

Đêm nay (29/9), Chelsea sẽ chạm trán ở vòng 4 Cúp Liên đoàn. Thiago Silva được dự đoán sẽ góp mặt trong đội hình của HLV Lampard.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?