Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU cảnh báo đội bóng trước ngày tái ngộ Brighton

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu với truyền thông mới đây, hậu vệ của MU, Luke Shaw đã lên tiếng cảnh báo đội bóng trước ngày CLB tái ngộ Brighton sau chiến thắng nghẹt thở ở vòng 3 ngoại hạng Anh.

Ở vòng 3 diễn ra vào ngày 26/9 vừa qua, đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Amex. Đó là trận đấu may mắn với Quỷ đỏ khi có ít nhất 5 lần, bóng tìm tới cột dọc và xà ngang khung thành của họ.

Không lâu sau cuộc so tài vừa qua, 2 đội sẽ tái ngộ ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày 1/10 tới (Theo giờ Việt Nam). Đây cũng là trận đấu mà MU phải làm khách trên sân Amex. Chắc chắn, đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay với Quỷ đỏ sau thất bại cay đắng tại ngoại hạng Anh.

Trước thềm màn so tài này, hậu vệ MU, đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về trận đấu sắp tới. Cụ thể, anh khẳng định: “Tôi nghĩ họ đang rất khát khao đánh bại chúng tôi ở cuộc đối đầu tại cúp liên đoàn Anh. Họ có tinh thần chiến đấu tốt, có một đội hình chất lượng nên chắc chắn, trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.

Các trận đấu đang diễn ra với mật độ dày, đó là thử thách với những cầu thủ như chúng tôi. Tuy nhiên, việc thi đấu liên tục cũng là cơ hội để tất cả có thể thể hiện bản thân. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành chiến thắng trong màn so tài tới đây”.

MU vừa có chiến thắng vất vả trước Brighton tại vòng 3 ngoại hạng Anh 

Sau trận đấu ở cúp liên đoàn Anh với Brighton, MU sẽ tiếp đón trên sân nhà ở vòng 4 diễn ra vào ngày 4/10. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ có những tính toán để giữ chân các trụ cột và đảm bảo thể lực cho họ trước thềm cuộc đại chiến quan trọng tại Old Trafford.

Cúp liên đoàn Anh cũng là giải đấu mà MU mong muốn chinh phục ở mùa giải năm nay, dù vậy, họ chắc chắn sẽ trải qua 90 phút không hề dễ dàng trên sân Amex. Nhiều khả năng, ở màn đối đầu sắp tới, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ để những cái tên như Dean Henderson, hay đá chính.

Shaw đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước ngày tái ngộ đối thủ này ở cúp liên đoàn 

Với đội chủ nhà Brighton, họ có thể tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại MU và đòi lại món nợ đã vay trước đó ở ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?