Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có một lời nguyền đang ám lên chiếc áo số 7 tại Man United

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 18:24
5/5 của 1 đánh giá

Câu hỏi về phong độ thấp của những cái tên vinh dự được khoác áo số 7 huyền thoại tại Man United vẫn chưa thể được giải đáp. Kể từ khi Ronaldo ra đi, tất cả những ngôi sao được khoác áo số 7 mới chỉ ghi được vỏn vẹn… 13 bàn thắng.

Xem thêm:

Có một câu chuyện kỳ lạ cho chiếc áo số 7 tại Old Trafford, đó là bất cứ ngôi sao nào dù thi đấu xuất sắc tới đâu thì đều lụi bại mỗi khi khoác trên mình chiếc áo này. Câu chuyện đó lại đang tiếp tục được viết bởi , một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá Chile trong nhiều năm qua.

Có thể nói rằng, tiền đạo 29 tuổi này đang trải qua thời kỳ đen tối nhất của sự nghiệp. Anh từng tỏa sáng trong màu áo Barcelona, tới và thăng hoa tại Arsenal nhưng rồi cũng đang đi vào vết xe đổ của rất nhiều số 7 khác tại Old Trafford. Sanchez thậm chí đang không còn giữ được sự kiên nhẫn của HLV Jose Mourinho, người đã từng rất tin tưởng anh.

Alexis Sanchez đang trải qua những năm tháng đen tối nhất sự nghiệp

17 trận đấu đã qua, ngôi sao người Chile mới chỉ ghi 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ, một con số không ai có thể ngờ tới trước khi Sanchez đặt chân tới Nhà hát của những giấc mơ.

Quay một chút về quá khứ, những thống kê mới nhất cho thấy rằng, tất cả những cầu thủ từng khoác áo số 7 tại Man United mới chỉ ghi được vỏn vẹn… 13 bàn thắng kể từ sau khi tới Real Madrid và để lại tấm áo số 7. 

Di Maria cũng đã thất bại trong việc chinh phục chiếc áo số 7

Từ những lão tướng như Michael Owen, những cầu thủ cực kỳ tiềm năng như , hay cả những ngôi sao đã khẳng định tên tuổi như và Sanchez. Tất cả đều thất bại trong việc chinh phục cái bóng mà Ronaldo để lại. Nhìn Di Maria phải từ bỏ mọi tham vọng của mình để bỏ sang PSG, Valencia phải đổi về số áo cũ hay Depay không chịu nổi áp lực của chiếc áo số 7 và cuốn gói tới Lyon, chúng ta mới thấu hiểu được nỗi thống khổ của Alexis Sanchez thời điểm hiện tại.

Cái bóng của Ronaldo để lại vẫn là quá lớn

Chiếc áo số 7 tại Man United là số áo huyền thoại gắn liền với những cá nhân xuất chúng của như George Best, David Beckham, Eric Cantona và Ronaldo. Vậy nên áp lực của nó cũng là quá lớn và nó cũng như đang ám lên mình một lời nguyền mà chỉ những kẻ mạnh nhất mới có thể chinh phục được nó.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?