Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Tuchel: “Kante khỏe gấp đôi các cầu thủ khác”

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 10:56
3/5 của 13 đánh giá
Màn trình diễn thuyết phục của Kante trong chiến thắng trước Liverpool trên sân Anfield càng khiến cho HLV Thomas Tuchel thêm tin tưởng vào tiền vệ người Pháp.

Trong trận đấu trên sân Anfield vào hôm 5/3 vừa qua, Kante tiếp tục là người có nhiều pha đánh chặn và cướp bóng nhất trên sân của cả hai đội. Anh cũng là người tung ra cú phất bóng chính xác kiến tạo cho Mason Mount ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tuchel khẳng định Kante là cầu thủ quan trọng bậc nhất của The Blues trong quãng đường còn lại của mùa giải nhưng ông cũng chia sẻ rằng việc sử dụng siêu tiền vệ này cần được cân nhắc một cách kĩ lưỡng. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Kante đã vắng mặt trong khá nhiều trận đấu của đội chủ sân Stamford Bridge vì những chấn thương khác nhau, bởi vậy sự cẩn trọng của vị HLV người Đức là hoàn toàn dễ hiểu.

"Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên được chứng kiến Kante trên sân tập, tôi đã không thể giấu nổi sự ngạc nhiên và cũng đầy ngưỡng mộ trước những gì chàng trai này có thể làm được trên sân.

>> Xem thêm:

Tuchel tin rằng Kante khỏe bằng hai cầu thủ bình thường

Kante là một cầu thủ phi thường. Khi nhìn vào những thống kê về cường độ hoạt động sau mỗi trận đấu của cậu ấy, tôi luôn cảm thấy như thể họ đã thống kê tầm hoạt động của 2 người chứ không phải một mình Kante. Phải nói là Kante quá khỏe", Tuchel chia sẻ hài hước.

"Sự đóng góp của Kante cho CLB là rất đáng được ghi nhận. Cường độ hoạt động đáng nể, tỷ lệ thu hồi bóng tuyệt vời cộng với việc luôn sẵn sàng hy sinh hết mình cho đội bóng thực sự đã biến Kante trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thể giới trong vài năm trở lại đây. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình.

Từ giờ cho tới khi các ĐTQG hội quân, chúng tôi phải sử dụng Kante một cách hạn chế, ít nhất là không được phép để cậu ấy thi đấu đủ 90 phút. cần phải nghe theo những gì mà HLV thể lực cảnh báo.

Sau khi trở về từ ĐTQG, việc sử dụng Kante chắc chắn sẽ thường xuyên và chúng tôi sẽ cố gắng để Kante được góp mặt trong mọi trận đấu của đội bóng. Tôi đang hoàn toàn hài lòng với những tiền vệ có trong tay. Cả và Kovacic nữa, tất cả bọn họ đều là những cầu thủ giỏi ở vị trí của mình".

Sắp tới Chelsea sẽ phải sử dụng Kante một cách "tiết kiệm"

Quãng nghỉ tập trung ĐTQG sẽ diễn ra trong 2 tuần kể từ vòng đấu tứ kết của FA cup và sau đó Chelsea sẽ tiếp tục hành trình của mình bằng trận gặp West Brom trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

"Bản thân tôi rất lo lắng về vấn đề cách ly có thể xảy ra khi di chuyển trong chuyến tập trung ĐTQG sẽ khiến Chelsea mất đi những cầu thủ quan trọng. Nhưng chúng ta phải học cách thích nghi trong thời dịch này, và tôi cũng mong rằng BLĐ của CLB sẽ có những biện pháp nhằm kiểm soát và đảm bảo lực lượng cho đội bóng", Tuchel rất quan ngại về những hậu quả mà dịch Covid-19 gây ra.

Video highlight Chelsea -  Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?