Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal trói chân thần đồng bằng hợp đồng dài hạn

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá
Arsenal tiến rất gần việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với một tiền đạo được coi là tương lai lâu dài của đội bóng.

Hợp đồng hiện tại của Balogun sẽ hết hạn vào mùa hè này, và của Arsenal và giám đốc kỹ thuật Edu đã thuyết phục cầu thủ này rằng tương lai của anh là ở sân Emirates. Balogun đang nhận được sự quan tâm của một số CLB cả của Anh và nước ngoài.

Tiền đạo 19 tuổi có thành tích ấn tượng với U23 Arsenal mùa này, ghi 8 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo sau 16 trận. Ngoài ra, Balogun đã ghi 2 bàn trong 5 lần ra sân cho đội một.

Balogun được coi là tương lai của Arsenal

Trước khi lên đội U23, Balogun thường xuyên đá chính cho đội U18 Arsenal trong mùa giải vô địch của họ, ra sân từ đầu 19 trận và ghi được 25 bàn thắng, bao gồm 2 hat-trick và 1 pocker.

Balogun sinh ra ở New York, đã từng đại diện cho cả đội tuyển Anh và Mỹ ở cấp độ U18, nhưng cũng đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển Nigeria.

Balugun dự kiến sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm tại Arsenal. Điều này sẽ giúp ​​tiền đạo tuổi teen cam kết tương lai của mình với cho đến năm 2025. Sheffield United và Brentford đều đã từng bị từ chối khi hỏi mua tiền đạo này trong quá khứ, cũng có những sự quan tâm đáng kể từ các CLB ở Đức.

HLV của Arteta luôn tin tưởng rằng Balogun sẽ ký một hợp đồng mới: “Tôi vẫn rất lạc quan rằng Balogun sẽ ở lại với chúng tôi,” ông nói vào tháng 2. “Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm với tư cách là một đội bóng, và đó cũng là những gì tôi đang cố gắng làm với tư cách là một HLV. Theo như tôi biết cậu ấy muốn ở đây, vì vậy tôi rất lạc quan. Tôi nghĩ cậu ấy đã đạt được một số tiến bộ lớn trong vài tháng.”

HLV Arteta kỳ vọng nhiều vào Balogun

Nếu cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều ra đi trong mùa hè này, thì Balogun có thể có nhiều cơ hội hơn ở đội một trong mùa giải tới - nhưng không thể loại trừ việc anh được mang đi cho mượn, điều có thể giúp những cầu thủ trẻ tài năng có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?