Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông điệp Solskjaer gửi tới Cavani sau trận thắng Roma

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 07:46
4/5 của 3 đánh giá
Edinson Cavani đã chơi rực sáng trong chiến thắng của MU trước AS Roma ở trận lượt đi bán kết cúp C2. Dù vậy, anh chuẩn bị bước vào tháng cuối trong bản hợp đồng hiện tại với Quỷ đỏ.

Rạng sáng nay (30/4), MU đã có chiến thắng hủy diệt 6-2 trước AS Roma dù cho có thời điểm Quỷ đỏ đã để đại diện Italia vươn lên dẫn 2-1. Edinson Cavani chính là người đã có 2 bàn thắng ở các phút 47 và 63 để giúp đoàn quân của Ole Solskjaer lật ngược tình thế dẫn lại đối thủ 3-2. Những bàn thắng còn lại của MU được ghi do công của Paul Pogba, Mason Greenwood và Bruno Fernandes với một cú đúp.

Đẳng cấp của Cavani đã lên tiếng đúng lúc để giúp MU lội ngược dòng

Cầu thủ được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận không ai khác chính là Cavani. Cú đúp trong trận đấu này cũng giúp El Matador nâng tổng số bàn thắng ghi được cho MU mùa này lên con số 12. Cavani đang thể hiện phong độ hồi sinh ở giai đoạn cuối mùa giải. Tuy nhiên các fan của Quỷ đỏ có lý do để lo lắng về tương lai của anh ở Old Trafford bởi giao kèo hiện tại giữa anh và đội bóng chỉ còn thời hạn chưa đầy 2 tháng.

Bản hợp đồng đã ký giữa MU và Cavani và đầu mùa giải có chứa điều khoản cho phép 2 bên ký gia hạn thêm 1 năm. Dù vậy, điều này chỉ xảy ra nếu có sự thống nhất giữa BLĐ Quỷ đỏ, Cavani và bố của tiền đạo này.

>> Xem thêm: Kết quả cup C2

“Trước khi tới với chúng tôi, Cavani đã có tới 7 tháng phải nghỉ thi đấu. Anh ấy đã gặp khó khăn với một vài chấn thương và đã làm việc rất chăm chỉ để đem lại những giá trị cho đội bóng”, Solskjaer nói về Cavani.

“Cậu ấy là người hiểu rõ mong muốn của tôi hơn ai hết. Tôi luôn hy vọng Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với toàn đội thêm ít nhất là 1 năm nữa. Tôi cũng xin đảm bảo với cậu ấy rằng khi đại dịch qua đi, Manchester và Old Trafford sẽ là một nơi hoàn toàn khác biệt khi có các CĐV. Cavani cần phải ở lại để một lần được tận hưởng không khí tuyệt vời tại đây.”

Màn ăn mừng mang thương hiệu của El Matador

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng đánh giá rất cao giá trị kinh nghiệm mà Cavani đem lại. Ông tin rằng, tầm vóc của một cầu thủ lớn luôn được El Matador phát huy đúng vào những lúc mà đội bóng cần anh nhất.

“Đây thực sự là một đêm tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết và cậu ấy (Cavani) sẽ ở lại với chúng tôi ở mùa giải năm sau.”

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Video highlight MU vs AS Roma - lượt đi bán kết cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?