Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê tệ hại của HAGL trên sân Đà Nẵng từng khiến bầu Đức giận tím mặt

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 21:57
3.1/5 của 3 đánh giá
HAGL với phong độ cao hiện tại đang cố gắng xoá đi cái dớp không thắng nổi trên sân của Đà Nẵng suốt 16 mùa giải qua.

Có một thực tế không thể phủ nhận, rằng bất cứ ở thời điểm thịnh hay suy, HAGL suốt 16 mùa giải vẫn không thể thắng được Đà Nẵng ở V.League.

Cụ thể, HAGL đã thua tới 14 lần và chỉ hoà được đúng 2 lần trước Đà Nẵng trên sân Chi Lăng trong quá khứ và Hoà Xuân hiện tại. Ngay cả Kiatisak Senamuang cũng từng thất bại khi so tài với Lê Huỳnh Đức tại Đà Nẵng ở V.League 2010. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Được biết, có giai thoại kể rằng, bầu Đức từng nhiều lần "thân chinh" ra Đà Nẵng để tiếp sức cho đội bóng. Nhưng ông cũng không đến SVĐ để trực tiếp theo dõi trận đấu vì sợ xui. Tuy nhiên, lần nào HAGL cũng nhận thất bại.

HAGL không thắng trong 16 lần gần nhất hành quân tới sân Đà Nẵng

Có một lần vì quá bực tức, bầu Đức đã đập vỡ chiếc tivi trong phòng của khách sạn HAGL. Thế nên, quyết tâm muốn đánh bại SHB Đà Nẵng là điều được HAGL thể hiện rất rõ ở trận đấu sắp tới.

Lúc này, quả thực HAGL đang có phong độ cao nhất trong vòng 17 năm qua. Họ đã trải qua 6 trận liên tiếp bất bại. Ba trận gần nhất, họ toàn thắng mà không để đối thủ chọc thủng lưới. HAGL đang là 1 trong 2 đội có hàng thủ tốt nhất (chỉ thủng lưới 3 bàn) và hàng công mạnh nhất (ghi 12 bàn) sau 7 vòng đấu.

Tuy nhiên, đúng ở thời điểm thành công nhất, HAGL lại phải đụng Đà Nẵng cũng đang rất mạnh. Đội bóng Đà thành thực tế chỉ kém HAGL đúng 1 điểm trên BXH. Ngoài ra, HAGL sẽ hành quân đến sân Hoà Xuân mà không thể có sự phục vụ của 2 trụ cột nơi hàng thủ là Lương Xuân Trường (tiền vệ mỏ neo) và Kim Dong Su (trung vệ thòng) do đã nhận đủ 2 thẻ phạt.

Đó sẽ là bất lợi lớn đối với HAGL trong trận đấu đầy thử thách đến sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. 

Và họ quyết tâm thay đổi điều đó 

Lại nói về màn so tài giữa Huỳnh Đức (Đà Nẵng) và Kiatisak (HAGL), hai HLV này từng có cuộc đối đầu toé lửa khi còn là cầu thủ. SEA Games 1995 cũng đánh dấu cho cuộc đối đầu giữa Lê Huỳnh Đức và Kiatisak được biết đến rộng rãi, nhất là tại Việt Nam trong cảnh chân sút Natipong sắp chuyển giao vương miện cho Kiatisak.

Năm đó, Huỳnh Đức và tuyển Việt Nam nhận thất bại đầu tiên trước Thái Lan, nhận HCB SEA Games 1995.

Suốt từ năm 1995 đến khi chia tay đội tuyển Việt Nam, Lê Huỳnh Đức và các đồng đội chỉ có đúng 1 lần tận hưởng cảm giác chiến thắng trước Thái Lan, tại bán kết Tiger Cup 1998 với chiến thắng 3-0 khiến hàng triệu người dân ra đường ăn mừng.

Tiếc rằng giải đấu đó Kiatisak lại vắng mặt, khiến anh lỡ mất cơ hội chạm người đồng nghiệp nổi tiếng bên phía Việt Nam. Điều này khiến Lê Huỳnh Đức chưa có cơ hội đánh bại Kiatisak ở cấp độ đội tuyển.

Video highlight Hải Phòng vs HAGL - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?