Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông số cho thấy Chelsea cần thay Kepa ngay lập tức

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 16:09
3/5 của 4 đánh giá
Chelsea cần gấp rút hoàn thành thương vụ chuyển nhượng Eduardo Mendy để thay thế cho thủ thành Kepa khi thủ môn này đang gặp vấn đề lớn về phong độ.

Khởi đầu thuận lợi ở Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay không có nghĩa rằng Chelsea đã có thể hài lòng với đội hình hiện tại của mình khi các tân binh vẫn chưa thực sự hòa nhập được với giải đấu và chưa thực sự ăn khớp.

Không chỉ có vậy, The Blues cũng đang phải đau đầu khi một trong số các trụ cột của đội bóng là thủ thành Kepa đang gặp vấn đề lớn về phong độ. Bàn thua mà Chelsea phải nhận ở trận đấu với Brighton là một ví dụ cụ thể.

Cú sút từ ngoài vòng cấm của Trossard đi vào góc khó, tuy nhiên lực sút lại không quá mạnh nhưng Kepa vẫn không thể kịp đổ người để cản phá khiến cho Chelsea phải nhận bàn thua.

Kepa để thủng lưới một bàn thua rất vô duyên trước Brighton

Các đồng đội của thủ môn người Tây Ban Nha đã phần nào sửa sai cho Kepa tuy nhiên không thể phủ nhận rằng thủ môn số 1 của The Blues đang gặp vấn đề.

Theo những con số thống kê, Kepa đã phải nhận tới 9 bàn thua sau 13 cú sút trúng đích mà anh phải đối mặt trong thời gian vừa qua tại giải Ngoại Hạng Anh. Không dừng lại ở đó, kể từ khi gia nhập Chelsea, Kepa là thủ môn bị thủng lưới nhiều nhất từ các cú sút xa so với các thủ môn khác tại giải đấu (19).

Kepa đang sở hữu phong độ cực kỳ tệ hại tại Premier League với những bàn thua từ ngoài vòng cấm

Với tư cách là thủ môn số 1 của Chelsea, đương nhiên phong độ hiện tại của Kepa là khó có thể chấp nhận, bất chấp HLV Frank Lampard vẫn đang bảo vệ Kepa nhưng nếu điều này tiếp diễn, ông sẽ khó có thể tiếp tục giữ Kepa trong khung gỗ.

The Blues đang tiếp cận với thủ môn Eduardo Mendy, tuy nhiên chưa có những thông báo chính thức về bản hợp đồng này.

Mendy nhiều khả năng sẽ đến Chelsea kiểm tra y tế trong một vài ngày tới trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Đây cũng sẽ là bản hợp đồng thứ 7 của The Blues ở mùa hè năm nay sau những Werner, Havertz, Silva…

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?