Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard nói gì về khả năng ra sân của Werner, Pulisic ở đại chiến Liverpool?

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 15:25
2.6/5 của 54 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Frank Lampard đã có những tiết lộ về khả năng ra sân của 2 ngôi sao, Timo Werner cùng với Christian Pulisic ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 ngoại hạng Anh.

Ở ngày ra quân tại ngoại hạng Anh, Chelsea đã có được thắng lợi 3-1 trên sân Brighton. Trong chuyến hành quân tới Amex, HLV Lampard đã bố trí 2 tân binh là Timo Werner cùng Kai Havertz thi đấu ngay từ đầu, tuy nhiên, màn trình diễn mà họ thể hiện lại tương đối trái ngược.

Nếu như Werner thi đấu xông xáo và hiệu quả thì Havertz có phần choáng ngợp khi lần đầu thi đấu ở môi trường mới. Cũng trong màn so tài vừa qua, Chelsea đã không có sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo, Pulisic và chính điều đó khiến The Blues tỏ ra khá bế tắc ở nhiều tình huống tấn công.

Sau trận đấu, rất nhiều fan hâm mộ Chelsea cảm thấy lo lắng khi Werner gặp những vấn đề ở chân. Thậm chí, không ít cổ động viên còn lo ngại về khả năng ra sân của chân sút người Đức trong trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 ngoại hạng Anh. 

Lampard khẳng định Werner đủ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool 

Mới nhất, đích thân HLV Lampard đã lên tiếng xác nhận về điều này. Chia sẻ về Werner, ông khẳng định: “Cậu ấy là một trong những người đã chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton. Sau cuộc so tài đó, Werner có gặp chút vấn đề ở chân phải nhưng đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.

Cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Liverpool tại vòng 2. Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc trước Brighton khi đem về quả 11m và tôi hy vọng Werner sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng đó ở các trận đấu tới”.

Trong khi khả năng ra sân của Pulisic vẫn còn đang bỏ ngỏ 

Ngoài Werner, vị chiến lược gia người Anh cũng đồng thời tiết lộ về khả năng tái xuất của Pulisic. Cụ thể, khi nói về ngôi sao mang áo số 10, Lampard cho biết: “Christian (Pulisic) đã trở lại tập luyện với toàn đội từ tuần trước nhưng vài ngày gần đây, cậu ấy gặp vấn đề về cơ bắp. Vì thế, tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi ở trận gặp Brighton.

Tôi mong là Pulisic sẽ trở lại trong cuộc đấu với Chelsea, tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi vào tình hình cụ thể. Chưa thể khẳng định rõ ràng điều gì vào thời điểm này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?