Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng gặp hạn tuổi ngay dịp đầu năm mới

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 11:19
2.7/5 của 21 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng là cầu thủ mới nhất gia nhập “hội chấn thương” của CLB TP.HCM. Trước đó, cầu thủ Lee Nguyễn cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng với chấn thương gót chân trong buổi tập vào ngày 18/2.

CLB TP.HCM hội quân hôm mùng 5 Tết Nguyên đán và sớm tập luyện trở lại để chuẩn bị cho LS V.League 2021 trở lại. Tại V.League 2021, CLB TP.HCM là đội bóng nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thuộc dạng khá muộn, đến 27/12 âm lịch.

Sau 2 trận đầu tiên ở LS V-League 2021, đội bóng mang tên Bác tạm xếp thứ 7 với 3 điểm. Họ thua SHB Đà Nẵng trận ra quân nhưng kịp vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt 2. Rõ ràng CLB TP.HCM với những sự chuẩn bị vừa qua đang cho thấy tham vọng cực cao của đội bóng này ở đấu trường quốc nội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp hạn ngay dịp đầu năm mới

Tuy nhiên với việc cầu thủ được xả trại cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và dịch Covid-19, những buổi tập đầu năm mới của CLB TP.HCM đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Mới nhất là trường hợp của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn sinh năm 1997 dính chấn thương và phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM tại trung tâm thể thao Thành Long (Bình Chánh). Bác sỹ CLB TP.HCM cho biết Bùi Tiến Dũng bị chấn thương gối ở buổi tập trước. Chấn thương này khiến người hâm mộ lo ngại về năm hạn tuổi của thủ thành quê Thanh Hóa (theo quan niệm phương Đông).

Tuy nhiên mừng là chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá nghiêm trọng. Giống như Lee Nguyễn, anh chỉ cần tập hồi phục 1-2 buổi là khỏi.

Ngoài Tiến Dũng và Lee Nguyễn, ngoại binh Joao Paul cũng gặp vấn đề chấn thương mắt cá chân. Trong khi đó Phan Thanh Hậu là bị khá nặng, cần khoảng 1 tháng để bình phục.

Tiến Dũng gia nhập hội chấn thương của TP.HCM

Các cầu thủ trong đội không ai nhận án phạt 10 triệu đồng của ban huấn luyện đề ra. Vì trước đó, HLV Polking cho biết, nếu sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu ai tăng 1kg sẽ bị phạt 10 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngày 22/2 tới, CLB TP.HCM có buổi đấu tập nội bộ trên sân Quân khu 7 nhưng khả năng ra sân của Lee Nguyễn và thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ. VPF vừa lên lịch dự kiến V.League trở lại vào ngày 13/3, vì thế CLB TP.HCM cũng như các đội gấp rút chuẩn bị nhằm giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất sau thời gian nghỉ khá dài.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?