Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn ĐTVN báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 16:06
3.3/5 của 3 đánh giá
Thủ môn đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tuấn Mạnh mới đây đã đem đến tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo nhờ sự trợ giúp đắc lực từ phía đội bóng mới, SHB Đà Nẵng.

Trong bối cảnh thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020 ngày một ngắn lại, cùng các cộng sự buộc phải đẩy nhanh quá trình chuẩn hóa lực lượng cũng như đấu pháp.

Tuy nhiên, vị trí người gác đền thực sự đang làm cho chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy đau đầu. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng phải ở lại Thai League còn thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Dù vậy, mới đây, thủ thành có thể thay thế cho vị trí của Văn Lâm, Tuấn Mạnh đã đem đến tin không thể vui hơn cho HLV Park. Cụ thể, theo thông tin từ phía Chủ tịch , Bùi Xuân Hòa, Tuấn Mạnh sẽ sớm được ra sân cho đội bóng sông Hàn.

“Chúng tôi vừa . Cậu ấy sẽ được đăng kí bổ sung giai đoạn tới vì thuộc trường hợp đặc biệt, là vị trí thủ môn”.

Tuấn Mạnh chính thức ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng

Trước đó, đã có nhiều thông tin lo ngại rằng Tuấn Mạnh sẽ tiếp tục “ngồi chơi xơi nước” cho đến ngày 21/7, khi thời hạn đăng kí bổ sung cầu thủ giữa mùa của V-league đã khép lại từ lâu.

Chiếu theo tình hình hiện tại, SHB Đà Nẵng đã thực hiện đúng luật. Bởi lẽ, thỉ môn Ngọc Tuấn bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Do đó, đội chủ sân Chi Lăng chỉ còn lại 2 thủ môn là Thanh Bình và Văn Biểu và được quyền bổ sung thêm 1 thủ môn để đủ ít nhất 3 vị trí.

Việc Tuấn Mạnh có thể thi đấu sau 7 tháng ngồi ngoài sân sẽ giúp HLV Park "dễ thở" hơn trong việc lựa chọn cầu thủ đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Những lần được nhà cầm quân 63 tuổi trao cơ hội trước đây, Tuấn Mạnh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Có thể kể đến màn trình diễn xuất sắc trong trận ra mắt HLV Park gặp Afghanistan năm 2017 hay 3 pha cứu thua không tưởng đem về trận hòa 1-1 với Jordan, thành tích bất bại cả vòng loại cùng tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

Tuấn Mạnh xuất sắc cứu thua cho ĐT Việt Nam

Sắp tới, Tuấn Mạnh sẽ cùng cả đội hành quân đến Huế để tham dự vòng 1 Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 24/5. SHB Đà Nẵng đặt rất nhiều kỳ vọng vào thủ thành này trong công cuộc phục hưng đội bóng, khi đoàn quân gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?