Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Hoàng Anh Gia Lai viết tâm thư chia tay người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 17:45
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Wieger Sietsma đã chính thức chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai sau 1 năm gắn bó, kết thúc một giai đoạn nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.

Chiều 21/9, trên trang facebook cá nhân, thủ môn người Hà Lan, Wieger Sietsma đã viết tâm thư chia tay ban lãnh đạo và người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai.

Trong tâm thư của mình, ngoại binh Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ:

“Thật sự là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Sau một mùa giải với những khoảnh khắc ấn tượng, những trận hay, trận dở thì cuộc hành trình cũng phải đi đến hồi kết. Tôi tự hào khi được chơi cho một đội bóng lớn và nổi tiếng ở châu Á.

Cảm ơn tất cả những người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của các bạn. Điều ấy khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt và mong rằng các bạn thích thú với những màn trình diễn của tôi.

Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người hâm mộ, các cầu thủ và nhân viên của HAGL. Giờ đây, tôi sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình và bạn bè trước khi bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới”.

Wieger Sietsma là thủ môn gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai từ đầu mùa giải 2019 và giải bài toán người gác đền cho đội bóng phố Núi.

Wieger Sietsma đã viết tâm thư chia tay HAGL

Tính đến hiện tại, Wieger Sietsma có 18 trận bắt chính ở V-League cho Hoàng Anh Gia Lai, giữ sạch lưới 3 trận. Tuy nhiên, ở giai đoạn giữa lượt về, Sietsma được cho là gặp chấn thương nhưng có thông tin khác cho rằng anh lục đục với quan điểm của ban huấn luyện Hoàng Anh Gi Lai nên không được ra sân bắt chính nhiều.

Trận cuối cùng của Sietsma cho đội bóng phố Núi là trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC ở vòng 23 V.League 2019 và việc ra đi của thủ thành Hà Lan cũng đã được dự báo từ trước.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?