Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài “bẻ còi” trận đấu giữa Viettel và Bình Dương sẽ bị phạt nặng

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Người điều khiển chính trận đấu giữa Viettel và Bình Dương – Trương Hồng Vũ sẽ bị phạt nặng do bẻ còi ở tình huống ghi bàn cuối cùng trong những phút bù giờ.

Ở bàn thắng cuối cùng của câu lạc bộ Bình Dương trước Viettel, tiền đạo Tiến Linh đã đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà để gỡ hòa tỷ số 2-2 ở những phút bù giờ. Tưởng chừng như sẽ có được 1 điểm ra về, thì các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của đội khách vô cùng bất ngờ khi trọng tài Trương Hồng Vũ quyết định “bẻ còi”.

Theo đó, vị trọng tài này đã từ chối bàn thắng của tiền đạo bên phía Bình Dương do trung vệ Tiến Dũng của đội chủ nhà đã bị phạm lỗi ở tình huống trước đó.

Trọng tài Trương Hồng Vũ ở tình huống này thừa nhận ông đã chỉ sai hướng sút phạt, theo đó, quả phạt phải được dành cho Viettel sau tình huống mà trung vệ Tiến Dũng va chạm với Sỹ Giáp.

Sau trận đấu, khi tham khảo băng ghi hình, Ban trọng tài VFF đã cho biết trọng tài Trương Hồng Vũ đã thừa nhận sai lầm và chắc chắn sẽ có hình phạt nặng dành cho trọng tài này sau tình huống “bẻ còi” hết sức vô lý.

Trọng tài Trương Hồng Vũ sẽ nhận án phạt nặng sau tình huống “bẻ còi” ở vòng 24

“Trọng tài Trương Hồng Vũ đã mắc sai lầm vô cùng nghiêm trọng ở tình huống cuối trận đấu. Nếu như chỉ sai hướng đá phạt thì ông ấy có thể thay đổi quyết định nhưng sau đó bóng đã vào cuộc và không thể thay đổi điều gì. Chắc chắn trọng tài Hồng Vũ sẽ phải nhận án phạt nặng”, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền phát biểu với báo giới.

Với chiến thắng 2-1 dành cho Viettel, đội bóng này đang có rất nhiều cơ hội để trụ hạng thành công với 30 điểm cho đến thời điểm hiện tại trên bảng xếp hạng .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?