Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn khoe tài, Đức và Pháp chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù rất nỗ lực và quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Nations League, tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ thành hai bên, cả Đức cùng Pháp đều hài lòng với 1 điểm có được.

Tham khảo thêm:

ĐỨC 0-0 PHÁP

Với lợi thế sân nhà, ĐT Đức là những người nhập cuộc chủ động hơn và có nhiều tình huống uy hiếp về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chắc chắn của Pháp, Die Mannschafts cũng không thể tạo ra các pha bóng thực sự nguy hiểm.

là cái tên chơi xông xáo nhất trong 45 phút đầu tiên của ĐT Đức và cũng chính anh sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất với pha đi bóng rồi dứt điểm bên hành lang trái. Đáng tiếc, cú sút ấy chưa đủ hiểm hóc để đánh bại Areola.

Neuer thể hiện phong độ xuất sắc

Ở phía đối diện, nhà ĐKVĐ cũng thi đấu rất cẩn trọng. Sự cơ động của cùng tốc độ từ giúp cho Giroud có khá nhiều cơ hội. Dù vậy, anh cũng chỉ hai lần tạo ra sự nguy hiểm: Một với cú đánh đầu sở trường và một đến từ pha đánh gót kĩ thuật. Đáng tiếc, trong các tình huống ấy, cầu thủ đang khoác áo Chelsea không thể thắng được Neuer và thiếu một chút may mắn. Và 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, lối chơi của đôi bên trở nên phóng khoáng hơn. Griezmann là người sở hữu những cơ hội nguy hiểm nhất của ĐT Pháp, tuy nhiên, cả 2 pha dứt điểm mà anh tạo ra đều không thể vượt qua được đôi tay . Bên kia chiến tuyến, Areola cũng không chịu kém cạnh người đồng nghiệp khi thể hiện khả năng cứu thua tuyệt vời.

Sau khi từ chối siêu phẩm của Reus ở phút 64 thì thủ môn đang khoác áo PSG tiếp tục cứu cho ĐT Pháp bàn thua trông thấy với tình huống đánh đầu cận thành của Ginter 10 phút sau đó.

Trong khi Areola cũng không chịu kém cạnh

Trong một thế trận mà cả 2 người gác đến đều tỏ ra quá ổn định và xuất sắc thì chủ nhà Đức cùng ĐT Pháp đành hài lòng với 1 điểm ở trận ra quân tại , đồng thời tạm chia nhau 2 vị trí dẫu đầu.

Thống kê chỉ ra rằng dù cho những Cỗ xe tăng có tỉ lệ kiểm soát bóng và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn song mọi diễn biến trên sân cho thấy số cơ hội nguy hiểm của đôi bên là tương đương. Vì thế, ĐT Đức có lẽ cũng không quá tiếc nuối vì chưa thể giành chiến thắng  ở cuộc chạm trán này.

Sau đây 3 ngày, thầy trò Deschamps sẽ bước vào cuộc chạm trán thứ hai ở vòng bảng khi đối đầu Hà Lan, trong khi Đức đá giao hữu với Peru.

Đội hình thi đấu

Đức: Neuer; Kimmich, Hummels, Boateng, Rudiger; Ginter, Kroos; Goretzka (Güendogan, 66’), Muller, Reus (Sane, 85’); Werner. 

Pháp: Areola; Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann (Fekir, 82’), Matuidi (Tolisso, 88’); Giroud (Dembele, 68’).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?