Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn mắc sai lầm, HAGL thảm bại trên sân của Viettel

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 21:11
2.7/5 của 5 đánh giá
Làm khách trên sân của Viettel ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm, trong ngày thủ môn Bửu Ngọc không hoàn thành tốt nhiệm vụ.

VIETTEL 4-1 HAGL

Ghi bàn

Viettel: Khắc Ngọc (10'), Bruno (31', 61'), Venancio (58')

HAGL: Văn Thanh (36')

Ở trận đấu đầu tiên của cả Viettel và HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020, hai đội đã thi triển thế trận chậm rãi và thăm dò trong những phút đầu. Mặc dù vậy, đội chủ nhà nhanh chóng có bàn thắng vượt lên. Phút thứ 10, Khắc Ngọc đưa bóng vào từ biên sau tình huống phối hợp đá phạt góc, bóng đi xoáy và qua một rừng chân các cầu thủ HAGL, Bửu Ngọc bị bất ngờ và để bóng bay vào lưới.

Sau bàn thua, HAGL không mất tinh thần, họ thậm chí còn chơi tốt hơn những phút đầu. Tuy nhiên, đến phút 30, đội bóng phố núi lại để lọt lưới lần thứ hai. Thủ thành Bửu Ngọc bắt trượt bóng khó tin sau pha đưa bóng vào của Khắc Ngọc, tạo thời cơ tuyệt vời để Bruno dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

Thua trước 2 bàn, HAGL đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ mạnh mẽ. Phút 36, Xuân Trường đá phạt nhanh tinh quái, tạo điều kiện để Văn Thanh băng lên và dứt điểm cận thành chính xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

HAGL bị dẫn trước 1-2 sau hiệp 1

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao. Đội chủ nhà Viettel tiếp tục cho thấy sự lợi hại trong các tình huống tấn công. Phút 58, Venancio đón đường phất bóng chính xác của đồng đội vào vòng cấm, ra chân rất nhanh khiến Bửu Ngọc không thể cản phá, nâng tỉ số lên 3-1. 2 phút sau, Bửu Ngọc phạm lỗi với Bruno sau tình huống cản phá cú sút của chính cầu thủ này, thẻ vàng dành cho Bửu Ngọc và một quả 11m cho Viettel. Trên chấm phạt đền, Bruno không mắc sai lầm nào, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Bị dẫn trước tới 3 bàn, các cầu thủ HAGL tỏ ra buông xuôi. Những đợt tấn công sau đó của đội khách không khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải quá vất vả cản phá. 4-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

HAGL nhận thất bại đầu tiên ở giai đoạn 2 V.League 2020

Đội hình xuất phát:

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique, Bruno.

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Hồng Duy, Trọng Sáng, Memovic, Việt Hưng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Bảo Toàn, Văn Toàn, Walsh.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?