Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao nhập tịch Indonesia quyết tâm hạ ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 16:18
3.2/5 của 40 đánh giá
Cầu thủ Marc Anthony Klok khát khao cống hiến cho ĐT Indonesia sau khi quá trình nhập tịch diễn ra tích cực, quyết tâm đoạt ngai vàng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia đang thể hiện quyết tâm rất cao tại AFF Cup 2020 vào năm sau. Với việc bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch, đội tuyển xứ Vạn đảo hi vọng sẽ cạnh tranh ngai vàng của nhà đương kim vô địch đội tuyển Việt Nam vào tháng 4/2021.

Mới đây, cầu thủ gốc Hà Lan Marc Anthony Klok thể hiện khát khao cống hiến cho ĐT Indonesia khi chỉ còn một bước nữa là hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch. Tiền vệ phòng ngự sinh năm 1993 tuyên bố sẽ giúp đội nhà vô địch AFF Cup.

Cầu thủ gốc Hà Lan Marc Anthony Klok sắp hoàn thành nhập tịch Indonesia

Chia sẻ với tờ Bola, Marc Anthony Klok cho hay: “Tôi rất vui khi sắp được hoàn tất thủ tục nhập tịch. Tôi hy vọng mình có thể mang lại thành công và ảnh hưởng tích cực đến với bóng đá Indonesia. Tôi muốn được thi đấu cho Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 và giúp đội vô địch AFF Cup”

Chia sẻ trên CNN, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan, cho biết đã giới thiệu Marc Klok cho HLV Shin Tae-yong. "Việc nhập tịch cho Marc Klok là điều tốt cho PSSI. Cậu ấy thể hiện tài năng ở các đội bóng châu Âu và PSM Makassar của Indonesia".

Tiền vệ 27 tuổi quyết tâm hạ ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020

Marc Klok sinh tại Hà Lan và có họ hàng là người Indonesia. Sau 5 năm sinh sống ở Indonesia, cầu thủ này đã đủ điều kiện xin nhập tịch. Chính phủ Indonesia đã duyệt hồ sơ của Marc Klok và đồng ý cho anh nhập quốc tịch theo diện ưu tiên nhằm phục vụ cho các nhiệm vụ quốc gia.

Những năm qua, bóng đá xứ Vạn đảo vẫn kiên trì theo đuổi việc nhập tịch những cầu thủ nước ngoài có gốc gác Indonesia. Cho đến nay, cách làm này chưa mang lại thành công đáng kể khi "Đại bàng Garuda" chưa một lần lên ngôi ở đấu trường khu vực và gần như mất hút ở đấu trường châu lục.

Indonesia không còn hy vọng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 nên mục tiêu lớn nhất của đội tuyển quốc gia nước này là vô địch VCK AFF Cup diễn ra năm sau. HLV Shin Tae-yong chịu áp lực không nhỏ khi phải dẫn dắt đội U19 nước này tham dự VCK U19 châu Á 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?