Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn MU suýt ghi bàn vào lưới Arsenal theo cách khó tin

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 07:49
3.1/5 của 9 đánh giá
Ở trận đấu giữa Sheffield và Arsenal tại tứ kết cúp FA diễn ra vào tối qua 28/6, thủ môn thuộc biên chế MU, Dean Henderson thiếu chút nữa đã ghi bàn vào lưới Pháo thủ theo cách khó tin.

Ở trận tứ kết cúp FA gặp Sheffield vào tối qua 28/6, Arsenal đã phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng trước đội chủ nhà. Vươn lên dẫn trước từ phút 25 nhờ pha lập công của Nicolas Pepe trên chấm phạt đền song Arsenal đã không thể cụ thể hóa lợi thế thành những bàn thắng tiếp theo.

Khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là khép lại, Pháo thủ bất ngờ bị thủng lưới khi David McGoldrick ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Sheffield san bằng tỉ số. Rất may cho Arsenal khi Dani Ceballos đã kịp tỏa sáng ở phút bù giờ và giúp đội bóng này ghi danh vào vòng bán kết cúp FA mùa giải năm nay.

Ở màn so tài này, cái tên sáng nhất bên phía Sheffield chắc chắn là thủ thành Dean Henderson. Không chỉ có những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn thuộc biên chế MU còn suýt nữa đi vào lịch sử của giải đấu.

Henderson phát bóng dài hướng thẳng đến khung thành của Arsenal

Cụ thể, ở phút 56, Henderson đã thực hiện pha phát bóng sống hướng thẳng đến khung thành của Arsenal. Trong tình huống này, thủ môn bên phía Arsenal, Emiliano Martinez đã dâng lên hơi cao.

Bóng đập đất tạo ra quỹ đạo bay khó lường và thiếu chút nữa, bóng đã ghim thẳng vào lưới. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa là người gác đền 23 tuổi đã có pha lập công để đời vào lưới Arsenal. Thậm chí, sau pha bóng này, HLV của Sheffield, Chris Wilder đã hét lên với cậu học trò: “Thử lại lần nữa đi!”.

Pha bóng Dean Henderson suýt chút nữa tạo nên siêu phẩm trước Arsenal

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi cũng tỏ ra hài hước khi bình phẩm về tình huống này: “Tôi không biết họ thủ môn này ăn cái gì nữa. Cậu ấy suýt chút nữa đã đưa bóng bay ra ngoài SVĐ”.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Henderson, nhiều CĐV đã kêu gọi HLV Gareth Southgate thay thế Jordan Pickford bằng Henderson. Ở MU, HLV Ole Solskjaer cũng được khuyên gọi tài năng trẻ này trở về để thế chỗ Davide de Gea – thủ thành thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian qua.

Henderson được kêu gọi trở về MU thế chỗ De Gea

Dù vậy, trước mắt, Henderson vẫn sẽ thi đấu cho Sheffield ít nhất đến hết mùa giải này. Kế hoạch sử dụng Henderson sẽ được HLV Solskjaer cũng như BLĐ đội bóng tính toán kỹ lưỡng sau khi mùa bóng kết thúc.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?